LHM

Valmynd

  • Forsíða
  • LHM
    • Fréttir
    • Pistlar
      • LHM blogið á mbl.is
    • Skjöl, umsagnir, tillögur og fl.
    • Um LHM
    • Baráttumál LHM
    • Stjórn LHM
    • Lög LHM
    • Fundargerðir
  • Hjólamenning
    • Fólk
    • Útbúnaður
    • Efling
    • Skemmtilegar hjólaleiðir
  • Fréttir af netinu
    • Íslenskt
    • Samgöngumál
    • Fróðleikur
    • Myndbönd
  • Ráðstefnur
    • 2019 - Göngum‘etta
    • 2018 Veljum fjölbreytta ferðmáta
    • 2017 Ánægja og öryggi
    • 2016 Hjólið og náttúran
    • 2015 Veljum, blöndum & njótum
    • 2014 Okkar vegir - Okkar val
    • 2013 Réttur barna til hjólreiða
    • 2012 Rannsóknir og reynsla
    • 2012 Tækifæri í hjólaferðamennsku á Íslandi
    • 2011 Efling hjólreiða
  • English
LHM LHM
  • Forsíða
  • LHM
    • Fréttir
    • Pistlar
      • LHM blogið á mbl.is
    • Skjöl, umsagnir, tillögur og fl.
    • Um LHM
    • Baráttumál LHM
    • Stjórn LHM
    • Lög LHM
    • Fundargerðir
  • Hjólamenning
    • Fólk
    • Útbúnaður
    • Efling
    • Skemmtilegar hjólaleiðir
  • Fréttir af netinu
    • Íslenskt
    • Samgöngumál
    • Fróðleikur
    • Myndbönd
  • Ráðstefnur
    • 2019 - Göngum‘etta
    • 2018 Veljum fjölbreytta ferðmáta
    • 2017 Ánægja og öryggi
    • 2016 Hjólið og náttúran
    • 2015 Veljum, blöndum & njótum
    • 2014 Okkar vegir - Okkar val
    • 2013 Réttur barna til hjólreiða
    • 2012 Rannsóknir og reynsla
    • 2012 Tækifæri í hjólaferðamennsku á Íslandi
    • 2011 Efling hjólreiða
  • English

Skjöl, umsagnir, tillögur og fl.

Hér er listi yfir ýmis skjöl úr starfsemi LHM, umsagnir, athugasemdir og fleira. Listinn er ekki tæmandi, ekki er hægt að birta vinnuskjöl og drög sem við fáum að gefa umsagnir um í trúnaði.

Vesturvör 38A og 38B - breyting á deiliskipulagi

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
19 / 09 2023

Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna skoðaði tillögu að breytingu á deiliskipulagi fyrir Vesturvör 38A og 38B. 

Brú yfir Fossvog - breyting á deiliskipulagi

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
19 / 09 2023

Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna skoðaði tillögu að breytingu á deiliskipulagi fyrir brú yfir Fossvog. 

Aðalskipulag Mosfellsbæjar 2022-2040 - Heildarendurskoðun - Frumdrög

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
12 / 09 2023

Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna skoðaði frumdrög að heildarendurskoðun aðalskipulags Mosfellsbæjar 2022-2040. 

Suðurlandsvegur gegnum Hellu - kynning deiliskipulagstillögu

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
23 / 06 2023

Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna skoðaði tillögur að kynning tillögu að deiliskipulagi á vinnslustigi fyrir Suðurlandsveg gegnum þéttbýlið á Hellu. 

Uppland Garðabæjar, Urriðavatnsdalir, Urriðakotshraun, Heiðmörk og Vífilsstaðahraun

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
11 / 05 2023

Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna skoðaði tillögur að skipulagsáætlunum og breytingum á eldri áætlunum á aðalskipulags- og deiliskipulagsstigi fyrir Uppland Garðabæjar, Urriðavatnsdalir, Urriðakotshraun, Heiðmörk og Vífilsstaðahraun.

Gatnamót Reykjanesbrautar og Bústaðavegar og leið Borgarlínu á milli Stekkjarbakka og Vogabyggðar

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
27 / 04 2023

Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna skoðaði tillögu að matsáætlun fyrir framkvæmdina, gatnamót Reykjanesbrautar og Bústaðavegar og leið Borgarlínu á milli Stekkjarbakka og Vogabyggðar.

Drög að hvítbók um samgöngumál og umhverfismatsskýrsla

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
21 / 04 2023

Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna skoðaði drög að hvítbók um samgöngumál og umhverfismatsskýrslu. [1] Margt jákvætt var í henni og geta LHM tekið undir margt í samgönguáætlun og aðgerðaráætlun. Samtökin var þó með nokkrar athugasemdar tengdar hvítbókinni og umhverfisskýrslunni.

Áform um vegvísi að vistvænum samgöngum til 2030

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
11 / 04 2023

Landssamtök hjólreiðamanna gerðu umsögn um áform um vegvísi að vistvænum samgöngum til 2030, á samráðsgátt stjórnvalda.

Frumvarp til laga um breytingu á umferðarlögum 162. mál, lækkun hámarkshraða.

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
20 / 03 2023

Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) gerðu umsögn um frumvarp til laga um breytingu á umferðarlögum 162. mál á 153. þingi. Í frumvarpinu var lögð til lækkun hámarkshraða.

Frumvarp til laga um breytingu á umferðarlögum, nr. 77/2019, smáfarartæki

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
05 / 03 2023

Landssamtök hjólreiðamanna gerðu umsögn við frumvarp til laga um breytingu á umferðarlögum, nr. 77/2019, 589. mál á 153. löggjafarþingi. Í frumvarpinu var smáfarartæki skilgreind sem sérstakur flokkur.

Hreint loft til framtíðar - Áætlun um loftgæði á Íslandi 2022-2033

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
28 / 10 2022
Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) hefur skoðað drög að „Hreint loft til framtíðar - Áætlun um loftgæði á Íslandi 2022-2033“.

Skipulags- og matslýsingu fyrir samgöngu- og þróunarás Garðabæ

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
24 / 10 2022
Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) hefur skoðað kynningu á drögum að samgöngu- og þróunarás Garðabæjar (Þróunarsvæði A og Hafnarfjarðarvegur) - Rammahluti aðalskipulags og deiliskipulagsáætlanir.
Innan skipulagssvæðisins er Hafnarfjarðarvegur ásamt tengingum við Arnarnesveg, Vífilsstaðaveg og Álftanesveg. Beggja vegna Hafnarfjarðarvegar eru íbúðarhverfi og vestan Hafnarfjarðarvegar er Lyngássvæðið, þar sem iðnaður og þjónusta hefur á undanförnum árum vikið að hluta til fyrir nýrri íbúðarbyggð. Austan Hafnarfjarðarvegar er m.a. miðsvæði Garðabæjar og íþrótta- og skólasvæði. Stutt er í útivistarsvæði við Arnarnesvog og bæjargarð við Hraunsholtslæk.
Viðfangsefni skipulagsvinnunnar er m.a. að skilgreina nánar legu Borgarlínu og staðsetningu Borgarlínustöðva eftir Hafnarfjarðarvegi, fyrirkomulag þess hluta Hafnarfjarðarvegar sem fer í stokk, og uppbyggingu og þéttleika í nýjum bæjarkjarna og nálægum uppbyggingarsvæðum.
Umsögn LHM snýr fyrst og fremst að því að á áhrifasvæðum Borgarlínu rísi byggð sem getur orðið hvati til breyttra ferðavenja og boðið upp á líflegt og fjölbreytt umhverfi.
 
   Umsögn LHM.
 

Umferðaröryggisáætlun 2023-2027 í samráðsgátt

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
14 / 10 2022

Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) hafa skoðað drög að Umferðaröryggisáætlun 2023-2027, sem auglýst er í samráðsgátt stjórnvalda. Athugasemdir LHM voru fjölmargar. Meðal annars um takmörkun hraða, bætta hjóla- og göngustíga, öruggari þveranir og gangbrautir. eftirlit lögreglu, forvarnir til almennings, aukna aðkomu almennings og hagsmunasamtaka að umferðarfræðslu og kennslu, betri upplýsingar um þekkingu almennings á umferðarlögum, aukna þekkingu á og betri rannsóknir á umferðarslysum.

Niðurstöður samráðsins voru birtar 16.02.2023. Heldur virðist það þunnur þrettándi hjá innviðaráðuneytinu þar sem ekki er tekin afstaða til tillagna umsagnaraðila og niðurstaða skjals að loknu samráði er ekki birt.

 

    Umferðaröryggisáætlun 2023-2027, sem auglýst er í samráðsgátt stjórnvalda

 

    Umsögn LHM.

 

   Niðurstöður samráðs.

 

Frumvarp til laga um breytingu á umferðarlögum í samráðsgátt

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
06 / 10 2022

Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) komu eftirfarandi umsögn á framfæri við frumvarp til laga um breytingu á umferðarlögum, nr. 77/2019, sem kynnt var á samráðsgátt stjórnvalda, mál nr. 172/2022. Helstu athugasemdir eru eftirfarandi:

LHM eru hlynnt því að smáfarartæki verði skilgreind sem sér flokkur og að óheimilt verði að breyta hraðastýringum.
LHM hefur efasemdir um að setja sömu áfengisreglur fyrir smáfarartæki og bíla og bendir þess í stað þá lausn að takmarka útleigu um nætur um helgar.
Þá er bent á að það virðist óskýrt hvort skráningar- og vátryggingarskylda verði á smáfarartækjum.
Athugasemdir eru gerðar við hugmyndir um reiðstíga í frumvarpinu.
LHM áréttar að taka þurfi á lagningu smáfarartækja á stígum og gangstéttum sem er ekki gert í frumvarpinu.

Tvær athugasemdir eru við einstakar greinar frumvarpsins og tillögur að breytingum:
1. Tillaga: b. liður 1. gr. um breytingu á 1. mgr. 3. gr. umferðarlaga verði.
„Reiðstígur: Vegur eða stígur skipulagður af sveitarfélagi fyrir umferð reiðmanna á hestum og merktur er sem slíkur, þar sem vélknúin umferð er bönnuð. Aðrir vegfarendur taki sérstaka tillit til reiðmanna og heimilt er að banna hjólreiðar á slíkum leiðum ef nauðsyn krefur.“
2. Lagt er til að á eftir 3. mgr. 28. gr. bætist við ný 4. málsgrein svohljóðandi og breytist röð málsgreina til samræmis: „Eigi má leggja smáfarartæki, léttu bifhjóli í flokki I eða reiðhjóli á stöðum þar sem þau hindra umferð og skapa hættu.“

 

   Frumvarpið í samráðsgátt, mál nr. 172/2022.

 

   Umsögn LHM.

 

Fyrirlestur á Umferðarþingi 2022

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
23 / 09 2022

Umferðarþing 2022 var haldið í Gamla Bíó þann 23. september 2022. Formaður var með erindi sem fjallaði um Ísland sem hjólaland m.a. Mörg önnur fróðleg erindi voru á þinginu.

Í fyrirlestrinum eru tenglar sem nýtast til að skoða það sem hefur áunnist og til að skoða hversu langt menn komast á hjólinu ákveðnum tíma og bent er á heimasíður til að rata um stígakerfið.

 

 

   Tengill á Umferðarþing 2022. Slæður og upptaka aðgengileg.

 

   Ísland sem hjólaland. Árni Davíðsson, formaður Landssamtaka hjólreiðamanna

 

Drög að reglugerð um umferðarmerki og notkun þeirra

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
11 / 08 2022
Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) hafa skoðað drög að reglugerð um umferðarmerki og notkun þeirra sem auglýst er í samráðsgátt stjórnvalda.
 
LHM telja að í stórum dráttum hafi vel tekist til með endurskoðun reglugerðarinnar. Breytt flokkun umferðarmerkja með forgangsmerkjum og sérreglumerkjum er skýrari en í eldri reglugerð og stendur nær alþjóðlegum sáttmálum. Breytingar eru auk þess til bóta og ný umferðarmerki eru í takt við breyttar áherslur í samgöngumálum. Það má velta fyrir sér að umferðarmerki skuli áfram vera með gulum grunnlit í viðvörunarmerkjum og bannmerkjum þar sem aðrar þjóðir í Evrópu utan Finnland og Svíþjóð nota hvítan grunnlit. Að Ísland skuli skera sig úr að þessu leyti virðist vera óþarfi en væntanlega mundi fylgja því mikil kostnaður að breyta grunnlitnum.
 
Samandregið gerði LHM eftirfarandi athugasemdir og tillögur við drögin:
  1. Það vantar merki sem minnir á 1,5 m hliðarbil þegar ekið er fram úr reiðhjólum.
  2. Velta má fyrir sér hvort það sé skynsamlegra að merkja stíga fremur með upplýsingamerkjum heldur en með boðmerkjum.
  3. Í skilti sem merkir hjólareinar er e.t.v. skynsamlegra að hafa brotna línu fremur en heilrenda línu.
  4. Setja þarf skilgreining á hjólagötum í umferðarlög og laga reglur um hjólagötur í drögunum. LHM er hlynnt því að hjólagötur verði í reglugerð um umferðarmerki.
  5. Huga þarf að hvernig má koma fyrir merking götuheitis í framhaldi af stíg í botngötu.
  6. Það vantar undirmerki fyrir merkingu hjólastefnu á hjólastíg, sem sýnir einstefnu og tvístefnu.
  7. Það vantar stólpa til afmörkunar akstursstefna á hjólastíg og til að takmarka umferð vélknúinna ökutækja á stígum.
  8. Samræming í notkun merkja. Nauðsynlegt er að hafa dæmi sem sýna rétta notkun merkja.
 
 
   Drög að reglugerð um umferðarmerki í samráðsgátt.
 
 
   Umsögn LHM.
 
 

Breytingar á hjólastíg um Ásbraut og við Gerðarsafn

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
07 / 06 2022

LHM gerði umsögn um tillögur um lagningu hjólastígs frá Kársnesbraut að Hamraborg í Kópavogi um Ásbraut og að Gerðarsafni. Tillagan er sýnd á myndinni sem fylgir. LHM gerir nokkrar athugasemdir við tillöguna og kemur með tillögur til úrbóta.

 

 

   Umsögn LHM

 

Drög að skýrslu starfshóps um smáfarartæki

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
20 / 04 2022
Landssamtök hjólreiðamanna komu eftirfarandi umsögn á framfæri við starfshóp, sem er að kortleggja stöðu smáfarartækja í umferðinni og vinna tillögur að úrbótum, m.a. til að tryggja umferðaröryggi og bæta innviði fyrir nýjan ferðamáta.
Umsögn þessi byggir á fyrri athugasemdum frá LHM til starfshópsins, dags. 23.03.2022, og skýrslu hans „Drög að skýrslu starfshóps um smáfarartæki“ sem birt var á samráðsgátt hinn 11. apríl sl.
Almennt vilja Landssamtök hjólreiðamanna leggja mjög ríka áherslu á að aðgerðir sem starfshópurinn leggur til megi ekki verða til þess að draga úr möguleikum hjólreiða; t.d. með því að skerða réttindi þeirra sem nota reiðhjól, auka skyldur á þennan hóp, eða leggja frekari tálmanir í vegi hjólreiða.
 
 
  Umsögn LHM.

Stefnumótun varðandi smáfarartæki í umferðinni

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
23 / 03 2022

Landssamtök hjólreiðamanna komu eftirfarandi punktum á framfæri við starfshóp hjá innviðaráðuneytinu, sem á að kortleggja stöðu smáfarartækja í umferðinni og vinna tillögur að úrbótum, m.a. til að tryggja umferðaröryggi og bæta innviði fyrir nýjan ferðamáta

 

 

  Bréf LHM.

Stofnstígur yfir Arnarneshæð með undirgöngum

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
23 / 12 2021

Landssamtök hjólreiðamanna komu á framfæri athugasemdum og ábendingum við tillögu að undirgöngum undir Arnarnesveg á Arnarneshæð.

LHM höfðu áður gert athugasemdir og komið með ábendingar við deiliskipulag Arnarness í bréfi dagsett 27. ágúst 2013 og við stofnstíg yfir Arnarneshæð í bréfi dagsett 24. júlí 2015.

Undirgöngin eru vel af hendi leyst í hönnun en LHM bendir á stígsýn og hana megi ekki skerða á stígamótum. Líka er mælst til þess að stígagerð í norður og suður sitthvoru megin við undirgöng verði kláruð í þessari lotu framkvæmda en ekki beðið með þau. Fjallað er um Þorgautsdys sem er ástæða hlykks á stíg við endann á Súlunesi. Í ljós hefur komið að þetta er ekki dys heldur steinahrúga ofan á mold og ekki ástæða til að varðveita hana. Mælst er til að stígurinn verði beinn þar framhjá.

LHM fer fram á að möguleg hjáleið fyrir hjólandi og gangandi verði útbúinn um Súlunes og Hegranes og að merkingar og yfirborð leyfi óhindraða umferð hjólandi af stíg og inni enda
þessara gatna. Þá er og minnst á merkingu hjáleiða yfir Arnarnesbrú og að yfirborð hjáleiða eigi að vera slétt og lýsing nægjanleg.

 

  Athugasemdir LHM.

Fyrirlestur á morgunfundi Vegagerðarinnar

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
16 / 11 2021

Landssamtökum hjólreiðamanna var boðið að vera með erindi á morgunverðarfundi Vegagerðarinnar þann 16. nóvember 2021. Formaður var með erindi þar sem reynt var að koma að sjónarmiðum hjólandi.

 

 

    Tengill á morgunverðarfund Vegagerðarinnar.

 

    Sjónarmið hjólandi – möguleikar hjólreiða á Íslandi. Árni Davíðsson formaður LMH, Landssamtaka hjólreiðamanna.

 

Bréf til ríkisstjórna á COP26

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
10 / 11 2021

Þann 10. nóvember er dagur helgaður samgöngum á COP26 í Glasgow. Af því tilefni senda hjólreiðasamtök opið bréf á ríkistjórnir og leiðtoga í heiminum. 

Deiliskipulag fyrir hjóla- og göngustíga á sunnanverðu Kársnesi.

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
31 / 08 2021

Kópavogur hefur samþykkt að láta gera deiliskipulag fyrir hjóla- og göngustíga á sunnanverðu Kársnesi. Í kjölfarið kom fram andstaða við gerð deiliskipulagsins hjá íbúum í fjórum húsum við Sunnubraut í Kópavogi. 

Bréf til þéttbýlissveitarfélaga á landsbyggðinni vegna samgönguviku

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
27 / 08 2021
Landssamtök hjólreiðamanna hvöttu sveitarfélög með þéttbýli á landsbyggðinni til að taka þátt í samgönguviku.
 
Í flestum þéttbýlum á landsbyggðinni eru fjarlægðir mjög stuttar og ætti að vera auðvelt og þægilegt að ganga og hjóla milli áfangastaða innan þéttbýla. Það er til mikils að vinna því
hver km sem er gengin eða hjólaður mengar ekki og bætir heilsuna. Á stuttum vegalengdum í köldu starti eyða bílar líka mestu eldsneyti og menga mest. Ábyrgð okkar sem borgara og
stjórnmálamanna er mikil að draga úr mengun og losun koltvísýrings og stuðla að betri lýðheilsu með almennri hreyfingu.
 
 
 Bréf til sveitarfélaga á landsbyggðinni með þéttbýli.
 
Ferðavenjur allra landsmanna voru mældar í ferðavenjukönnun haustið 2019. Að könnuninni stóðu samgönguráð og Samtök sveitarfélaga á höfuðborgarsvæðinu. Könnunin
var sú fimmta á höfuðborgarsvæðinu, en sú fyrsta sinnar tegundar utan þess. Athygli vekur að ferðavenjur höfuðborgarbúa og þeirra sem búa á landsbyggðinni eru merkilega líkar, eins og sjá má á mynd að neðan og tiltölulega lítill munur er á hlutfalli virkra samgöngumáta eftir landshlutum. Þessi stóra mynd felur þó sennilega meiri breytileika sem er á milli þéttbýla á landsbyggðinni. Þar kemur að hlutverki hvers sveitarfélags um sig. Ríkið mun sennilega seint standa fyrir ferðavenjukönnunum sem svara því hverjar ferðavenjur eru á litlum stöðum. Daglegar ferðavenjur eru mikilvægar fyrir lýðheilsu. Að hvetja til virka ferðavenja í daglegu amstri er sennilega besta leiðin til að vinna gegn ofþyngd og fylgikvillum hreyfingarleysis.
 
 
 
 

Borgarlínan - forkynning breyting á aðalskipulagi Rvk. og Kóp.

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
31 / 05 2021

Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) hefur skoðað kynningu á drögum að breytingu á aðalskipulagi sveitarfélaganna Kópavogs og Reykjavíkurborgar.

Umsögn um frumvarp: Einnota umbúðir skilagiald

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
19 / 02 2021

LHM gerði umsögn um frumvarp um ráðstafanir gegn umhverfismengun af völdum einnota umbúða fyrir drykkjarvörur (endurvinnsla og skilagjald), 505. mál, lagafrumvarp  á 151. löggjafarþing 2020–2021.

Hjólreiðaáætlun Reykjavíkur 2021-2025

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
12 / 02 2021

Reykjavíkurborg kallaði eftr samráði vegna endurskoðunar Hjólreiðaáætlunar Reykjavíkur 2021-2025.

Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) barst fjórar spurningar í samráði um endurskoðun hjólreiðaáætlunar Reykjavíkur fyrir 2021-2025. Hér að neðan er reynt að svara þessum spurningum auk þess sem lagt er útaf reynslunni af núverandi hjólreiðaáætlun og hvað æskilegt væri að laga í þeirri næstu. Til að svara þessum spurningum með breiðri skírskotun til skoðana hjólreiðamanna lagði LHM fram óformlega skoðanakönnun í hópnum Samgönguhjólreiðar á Facebook.
Spurningar voru eftirfarandi og eru svörin við þau í umsögninni.

  1. Hvernig verkefni ætti borgin að leggja áherslu á að framkvæma á næstu árum.
  2. Helstu hindranir á hjólaleiðum? Hvað þarf að bæta?
  3. Hvaða stofnfjárfestingar eru brýnastar?
  4. Eitthvað sem þið viljið koma á framfæri?

 

 Bréf Reykjavíkurborgar með beiðni um umsögn.

 

Svör LHM við spurningum.

 

Umsögn um 340. mál umferðarlög - lækkun hámarkshraða

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
05 / 01 2021

Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) gerðu eftirfarandi umsögn um frumvarp til laga um breytingu á umferðarlögum 340. mál á 151. þingi. 

Umsögn LHM um breytingar á umferðarlögum

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
30 / 12 2020

Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) gerði umsögn um frumvarp til laga um breytingu á umferðarlögum 280. mál á 151. þingi.

Reglugerð um gerð og búnað reiðhjóla

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
31 / 07 2020

Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) gera eftirfarandi umsögn um drög að reglugerð um gerð og búnað reiðhjóla, sem kynnt var á samráðsgátt stjórnvalda, mál nr. 135/2020.

Nýtt stígakerfi Akureyrar umsögn

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
21 / 05 2020
Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) fjölluðu um tillögu að nýju stígakerfi innan Akureyrarbæjar.

Skógarhlíð deiliskipulag hjólastígur og undirgöng undir Litluhlíð

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
31 / 03 2020

Reykjavíkurborg auglýsti nýlega tillögu að breytingu á deiliskipulagi Skógarhlíðar vegna nýrra undirganga undir Litluhlíð og nýrra göngu- og hjólastíga meðfram Skógarhlíð.

Ársreikningar LHM 2019

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
25 / 03 2020
 
Hér má lesa Ársreikninga Landssamtaka hjólreiðamanna 2019 sem samþykktir voru á aðalfundi LHM 2020.
 
Ársreikningar LHM 2019  

Ársskýrsla LHM 2019

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
25 / 03 2020
 
Hér má lesa Ársskýrslu Landssamtaka hjólreiðamanna 2019 sem samþykkt var á aðalfundi LHM 2020
 
Ársskýrsla LHM 2019  

Bréf til fyrirtækja og stofnana um aðstöðu fyrir reiðhjól

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
21 / 02 2020

Landssamtök hjólreiðamanna sendu nokkrum stórum fyrirtækjum og stofnunum bréf þar sem óskað var eftir því að aðstaða fyrir hjólandi verði bætt. 

Deililskipulag Hlemmur, reitur 1.240.0

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
29 / 01 2020

Reykjavíkurborg auglýsti deiliskipulag fyrir Hlemmsvæðið í kjölfar samkeppni um svæðið.

Umsagnir LHM um samgönguáætlun 2020

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
08 / 01 2020

Samgönguáætlanir til 5 og 15 ára voru lagðar fram í samráðsgátt stjórnvalda haustið 2019 og síðan á Alþing skömmu síðari á haustþingi 2019.

Ívilnanir vegna vistvænna ökutækja

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
08 / 01 2020

Ríkisstjórnin lagði fram frumvarp um breytingu á ýmsum lögum um skatta (vistvæn ökutæki o.fl.). Fyrst kom það fram á samráðsgátt stjórnvalda og skömmu siðar var lagt fram frumvarp á Alþingi.

Elliðaárdalur - frumdrög að legu stíga

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
02 / 12 2019
Í undirbúningi hjá Reykjavíkurborg hefur verið framhald á aðskilnaði göngu- og hjólastíga um Elliðaárdalinn alla leið að Breiðholtsbraut. LHM var gefin kostur á að koma með umsögn um þessar tillögur að legu nýrra hjólastíga. 

Umsögn um Samgöngustefnu Kópavogs - Nýja línan

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
29 / 10 2019

Kópavogsbær sendi LHM bréf og óskaði eftir athugasemdum og ábendingum við drög að Samgöngustefnu Kópavogs - Nýja línan.

Álitsgjöf fyrir nýja hjólastíga við Sprengisand

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
27 / 10 2019

Reykjavíkurborg óskaði eftir áliti LHM vegna legu nýrra hjólastíga við Sprengisand en þar á að breyta legu stíga í tengslum við það að byggð verða hús vestan Reykjanesbrautar og norðan Sprengisands. 

Fyrirspurn um miðlínur

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
27 / 08 2019

Fyrirspurn kom um miðlínur á stígum til LHM. Fyrirspurninni var svarað um hæl. 

Hugtök yfir orsakir umferðarslysa

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
21 / 08 2019

LHM sendi umferðardeild Lögreglustjórans á höfuðborgarsvæðinu fyrispurn um hugtök yfir orsakir umferðaslysa og óskaði eftir breyttri hugtakanotkun.

Elliðaárdalur - Vandamál með kanínur við hjólastíg

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
02 / 07 2019

LHM fékk ábendingu og fyrirspurn varðandi kanínur í Elliðaárdal m.a. af gefnu tilefni þar sem slys hafa orðið þar sem hjólað var á kanínu. 

Athugasemdir við nefndarálit og breytingartillögur samgöngunefndar við umferðarlagafrumvarpið

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
03 / 06 2019

Athugasemdir við nefndarálit og breytingartillögur samgöngunefndar við umferðarlagafrumvarpið; Þingskjal 231 — 219. mál á 149. löggjafarþing 2018–2019

Athugasemdir Landssamtaka hjólreiðamanna:  

Sjá einni fyrri umsögn Landssamtaka hjólreiðmanna við frumvarpið. 

 

 

 

Deiliskipulag: Endurbætur Hafnarfjarðarvegar frá Vífilsstaðavegi að Lyngási

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
08 / 04 2019

Deiliskipulag breytinga á Hafnarfjarðarvegi frá Vífilsstaðavegi að Lyngási var lögð fram í febrúar 2019.

Breyting á lögum um náttúruvernd, nr. 60/2013

Details
Haukur Eggertsson
Haukur Eggertsson
17 / 03 2019
Lögð voru fram drög að breytingum á lögum um náttúrvernd á samráðsgátt stjórnvalda. 

Ferðumst saman - stefna ríkisins í almenningssamgöngum

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
07 / 03 2019
Ferðumst saman - Drög að stefnu í almenningssamgöngum, var auglýst á samráðsgátt stjórnvalda í febrúar og mars 2019. 

Ársskýrsla LHM 2018

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
01 / 03 2019
 
Hér má lesa Ársskýrslu Landssamtaka hjólreiðamanna 2018 sem samþykkt var á aðalfundi LHM 2019
 
Ársskýrsla LHM 2018  

Ökutækjatryggingar

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
28 / 02 2019

Frumvarp til laga um ökutækjatryggingar var lögð fram á 149. þingi Alþingis. Frumvarpið tekur núverandi ákvæði XIII. kafla umferðarlaga og innleiðir að auki tilskipun EB 2009/103/EB um ábyrgðartryggingu vegna notkunar vélknúinna ökutækja. LHM skilaði umsögn um frumvarpið.

Endurbætur Hafnarfjarðarvegar frá Vífilsstaðavegi að Lyngási - Forkynning

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
21 / 01 2019
Skipulagsnefnd Garðabæjar hefur vísað tillögu Vegagerðarinnar að bráðabirgða endurbótum Hafnarfjarðarvegar á milli Vífilsstaðavegar og Lyngáss ásamt gatnamótum til forkynningar.

Brú yfir Fossvog deiliskipulag

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
08 / 01 2019

 

LHM gerði umsögn um auglýsta tillögu að nýju deiliskipulagi í Reykjavík og Kópavogi fyrir brú yfir Fossvog þann 8. janúar 2019.

Tillaga til sveitarfélaga um bíllausan dag

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
04 / 01 2019

Landssamtök hjólreiðamanna og Hjólafærni sendu tillögu til sveitarfélaga á höfuðborgarsvæðinu um að halda bíllausan dag í samgönguviku 2019.

Bréf LHM til ríkisstjórnar Íslands - Ívilnun fyrir reiðhjól

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
04 / 01 2019

Landssamtök hjolreiðamanna skrifuðu ráðherrum og ríkisstjórn Íslands og fóru fram á það að ívilnun fyrir reiðhjól og rafmagnsreiðhjól yrði ekki lakari en fyrir rafmagnsbíla.

Umsókn um húsnæði að Arnarbakka 2

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
19 / 12 2018

Reykjavíkurborg auglýsti eftir hugmyndum að starfsemi í húsnæði í kjörnum í Breiðholti að Arnarbakki og Völvufell. Í samstarfi við Hjólafærni og Hjólakraft tók LHM þátt í tillögu til borgarinnar.

Fundur vegna endurbyggingar Suðurlandsvegar og Vesturlandsvegar

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
01 / 12 2018

LHM fundaði með fulltrúum Vegagerðarinnar þann 29. nóvember 2018 vegna vegna fyrirhugaðrar endurbyggingar Suðurlandsvegar milli Hveragerði og Selfoss og svo Vesturlandsvegi um Kjalarnes.

Frumvarp til umferðarlaga 149. löggjafaþingi

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
15 / 11 2018

Frumvarp til umferðarlaga var lagt fram á haustþingi 149. löggjafarþings eftir langan undirbúning og samráð.

Aðgerðaráætlun í loftslagsmálum

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
15 / 11 2018

 

Umhverfis- og auðlindaráðuneytið óskaði eftir umsögnum um Aðgerðaáætlun í loftslagsmálum 2018 – 2030 , 1. útgáfu, á samráðsgátt stjórnvalda. LHM skilaði inn umsögn um aðgerðaráætlunina.

Umsagnir LHM um samgönguáætlanir haustið 2018

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
26 / 10 2018

 

Haustið 2018 voru lagðar fram samgönguáætlanir á Alþingi til fimm ára og fimmtán ára. LHM gerði umsagnir um báðar.

Kynning á deiliskipulagslýsingu Vesturlandsvegar í Mosfellsbæ

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
01 / 10 2018

Nýverið auglýsti Mosfellsbær til kynningar deiliskipulagslýsingu, skv. 40. gr. skipulagslaga nr. 123/2010: Fyrir gerð deiliskipulags yfir Vesturlandsveg og veghelgunarsvæði frá gatnamótum við Skarhólabraut að gatnamótum við Reykjaveg.

Frumvarp til nýrra umferðarlaga á samráðsgátt

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
10 / 08 2018
Samgöngu- og sveitarstjórnarráðuneytið kynnti til umsagnar drög að nýjum umferðarlögum á samráðsgátt. Umsagnarfrestur var frá 13.07.2018-10.08.2018. LHM gerði umsögn um þessi drög.

Brú yfir Fossvog - tillaga á vinnslustigi

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
20 / 06 2018
Kynnt var tillaga á vinnslustigi að deiliskipulagi brúar fyrir gangandi og hjólandi umferð og almenningssamgöngur frá Kársnesi að flugbrautarenda Reykjavíkurflugvallar í maí 2018.

Ársskýrsla LHM 2017

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
01 / 03 2018
 
Hér má lesa Ársskýrslu Landssamtaka hjólreiðamanna 2017 sem samþykkt var á aðalfundi LHM 2018.
 
Ársskýrsla LHM 2017 

Athugasemdir LHM við orðalag í slysaskýrslu 2016

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
01 / 03 2018

Í skýrslu Samgöngustofu um umferðarslys á Íslandi árið 2016 gerir LHM nokkrar athugasemdir við orðalag í skýrslunni til að hægt sé að lagfæra orðalag í framtíðinni svo við lendum ekki í öðrum eins fréttaflutningi og síðast þegar slysaskýrsla var gefin út.

Áform um setningu nýrra umferðarlaga

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
02 / 02 2018
Samgöngu- og sveitarstjórnarráðuneytið undirbýr nú heildarendurskoðun umferðarlaga. Frestur til að koma að ábendingum og umsögnum var til og með 2. febrúar s.l. og skyldi sendast á netfangið This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Fyrirspurn ECF um hjóla- og bílastæði

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
31 / 01 2018

Nýverið kom fyrirspurn frá ECF Sambandi Evrópskra hjólafélaga um lög og reglur um hjólastæði og bílastæði á Íslandi. LHM er aðildarfélag ECF og svaraði þessum fyrirspurnum.

Breyting á svæðisskipulagi Hbs. vegna Borgarlínu

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
17 / 01 2018

Lögð var fram til kynningar hjá SSH tillaga vegna breytinga á svæðisskipulaginu Höfuðborgarsvæðið 2040 ásamt umhverfisskýrslu sbr. 24. gr. skipulagslaga nr. 123/2010 og 7. gr. laga um umhverfismat áætlana nr. 105/2006.

Endurskoðun leiðbeininga um hönnun fyrir reiðhjól

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
12 / 01 2018
Sveitarfélögin á höfuðborgarsvæðinu í samvinnu við Vegagerðina vinna nú sameiginlega að gerð leiðbeininga um hönnun fyrir reiðhjól. Leiðbeiningarnar verða byggðar á leiðbeiningum Reykjavíkurborgar frá 2012 .

Aðgerðaáætlun í loftslagsmálum

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
05 / 01 2018
Stjórnarráð Íslands óskaði eftir tillögum í loftlagsmálum sem mundu nýtast til að gera aðgerðaáætlun í loftslagsmálum. Hún miðar að því að Ísland geti staðið við skuldbindingar sínar skv. Parísarsamningnum í loftslagsmálum til 2030. Áætlunin á að liggja fyrir í lok árs 2017. 

Endurbætur á Hafnarfjarðarvegi frá Vífilstaðavegi að Lyngási

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
04 / 01 2018

Forkynning var á endurbótum á  Hafnarfjarðarvegi frá Vífilsstaðavegi að Lyngási í samvinnu Garðabæjar og Vegagerðar ríkisins og gerði LHM umsögn um þessa framkvæmd.

Umsögn LHM um tillögur í öryggisátt frá Rannsóknarnefnd samgönguslysa

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
20 / 12 2017

Innanríkisráðuneytið (Samgönguráðuneytið í dag) óskaði eftir umsögn LHM um tillögur í öryggisátt frá Rannsóknarnefnd samgönguslysa (RNSA), sem koma til vegna rannsóknar á banaslysi sem varð í umferðinni þann 21. desember 2015 þegar ekið var aftan á mann á reiðhjóli á Vesturlandsvegi.

Borgarlína vinnslutillaga vegna breytinga á svæðisskipulagi og aðalskipulagi

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
22 / 06 2017

Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) hefur skoðað forkynningu vinnslutillaga vegna breytinga á svæðisskipulagi höfuðborgarsvæðisins 2040. Vinnslutillagan felst í að festa legu samgönguása fyrir Borgarlínu og að skilgreina viðmið um uppbyggingu á áhrifasvæðum.

Borgarlína - verklýsing svæðis- og aðalskipulags

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
25 / 04 2017
Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) hefur skoðað tillögu að Borgarlínu, verklýsingu svæðisskipulagsbreytingar og aðalskipulagsbreytinga vegna staðsetningar Borgarlínu, helstu stöðva og skilgreining heimilda til uppbygginga á áhrifasvæðum. Samtökin gerðu eftirfarandi umsögn um verklýsingu fyrir svæðisskipulagsbreytingar og aðalskipulagsbreytingar. 

Brú yfir Fossvog – deiliskipulag lýsing

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
20 / 04 2017

Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) hefur skoðað lýsingu deiliskipulags fyrir brú yfir Fossvog fyrir gangandi, hjólandi og almenningsvagna sem Reykjavíkurborg auglýsti með athugasemdarfresti til 20. apríl 2017.  Samtökin gerðu eftirfarandi umsögn um skipulagslýsinguna.

Greinargerd LHM vegna slyss í Ártúnsbrekku 21. desember 2015

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
17 / 03 2017

Greinargerd LHM vegna slyss í Ártúnsbrekku 21. desember 2015

Hjóla- og göngustígur frá Engjavegi að Langholtsvegi

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
07 / 03 2017
Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) hefur skoðað uppdrætti af legu nýs hjólastígs meðfram Suðurlandsbraut frá Engjavegi að Langholtsvegi. Stígurinn kemur í stað eldri stígs fyrir gangandi og hjólandi sem er þröngur  og með mikilli umferð hjólandi og gangandi. Samtökin gerðu eftirfarandi umsögn um þessa tillögu.

Ársskýrsla LHM 2016

Details
Stjórn LHM
Stjórn LHM
01 / 03 2017
 
Hér má lesa Ársskýrslu Landssamtaka hjólreiðamanna 2016 sem samþykkt var á aðalfundi LHM 2017
 
Ársskýrsla LHM 2016  

Hjólastígur Kringlumýrarbraut frá Suðurhlíðum að Sæbóli

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
03 / 02 2017

Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) hefur skoðað uppdrátt af legu nýs hjólastígs meðfram Kringlumýrarbraut frá Suðurhlíðum í Reykjavík að Sæbóli í Kópavogi. Stígurinn kemur í stað eldri stígs fyrir gangandi og hjólandi sem er með blindhornum og hefur skerta stígsýn. Samtökin gerðu eftirfarandi umsögn um uppdráttinn.

Þingvallavegur deiliskipulag í Mosfellsdal

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
28 / 01 2017

Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) hefur skoðað tillögu að deiliskipulagi Þingvallavegar.

Samtökin vilja gera eftirfarandi umsögn um deiliskipulagið.

Endurskoðun á Aðalskipulagi Reykjanesbæjar 2015-2030

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
26 / 01 2017
Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) hefur skoðað framkomna tillögu um endurskoðun á aðalskipulagi Reykjanesbæjar 2015-2030. Samtökin gerðu eftirfarandi umsögn um aðalskipulagið.
 

Breiðholtsbraut — göngubrú deiliskipulag

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
23 / 01 2017

Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) hefur skoðað tillögu að deiliskipulagi opins svæðis milli Seljahverfis og Efra Breiðholts þar sem er lagt til að gerð verði göngubrú yfir Breiðholtsbraut ásamt viðeigandi göngu- og hjólatengingum um skipulagssvæðið. Samtökin gerðu eftirfarandi umsögn um deiliskipulagið.

Deiliskipulag Háskólans í Reykjavík - breyting

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
06 / 01 2017

Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) hefur skoðað tillögur um breytingu á deiliskipulagi hjá HR. Í breytingunni felst stækkun á deiliskipulagssvæðinu þar sem gert er ráð fyrir fjölgun háskólaíbúða á svæði Háskólans í Reykjavík  og hækkun húsa að hluta. Á tveimur lóðum í krika Flugvallarvegar og Nauthólsvegar er gert ráð fyrir annars vegar lóð fyrir skólahúsnæði og hins vegar lóð fyrir íbúðarbyggð.  Samtökin gerðu eftirfarandi umsögn um deiliskipulagið.

Nauthólsvegur-Flugvallarvegur Aðalskipulag Reykjavíkur 2010-2030

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
06 / 01 2017

Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) hefur skoðað tillögu um breytingu á aðalskipulagi Reykjavíkur, Nauthólsvegur-Flugvallarvegur, breytt landnotkun, fjölgun íbúða á byggingarreit nr. 1 og breytt lega stíga og niðurfelling undirganga. Samtökin gerðu eftirfarandi umsögn um aðalskipulagið.

Seltjarnarnes, deiliskipulag vestursvæðis

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
31 / 12 2016

Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) skoðaði tillögu að deiliskipulagi fyrir vestursvæðiið á Seltjarnarnesi.  Samtökin gerðu eftirfarandi umsögn um skipulagstillöguna.

Endurskoðað aðalskipulag Seltjarnarnesbæjar.

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
31 / 12 2016

Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) skoðaði tillögu að endurskoðuðu aðalskipulagi fyrir Seltjarnarnesbæ.  Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) telja margt jákvætt fyrir vistvænar samgöngur í tillögu að endurskoðun aðalskipulags Seltjarnarnesbæjar og eru samtökin almennt ánægð með tillögurnar þó þau geri einnig nokkrar athugasemdir. Samtökin gerðu eftirfarandi umsögn um aðalskipulagið. 

Skipulagslýsing fyrir Fossvogsbrú og þróunarsvæði á Kársnesi.

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
22 / 12 2016

Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) skoðaði tillögu að skipulagslýsing fyrir Fossvogsbrú og þróunarsvæði á Kársnesi. Samtökin gerðu eftirfarandi umsögn við skipulagslýsinguna.

Kringlumýrarbraut frá Miklubraut að Bústaðavegi.

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
19 / 12 2016

Umsagnarnefnd Landssamtaka hjólreiðamanna (LHM) skoðaði tillögu að deiliskipulagi fyrir Kringlumýrarbraut  frá Miklubraut að Bústaðavegi. Deiliskipulagið nær yfir Kringlumýrarbraut og nærumhverfi hennar, frá Miklubraut að frárein upp á Bústaðaveg. Í tillögunni felst að komið er fyrir forgangsleið fyrir almenningssamgöngur í norður- og suðurátt ásamt því að skilgreina hjóla- og gönguleið og hljóðvegg meðfram lóðum við Stigahlíð. Samtökin gerðu eftirfarandi umsögn um deiliskipulagið. 

Ábendingar LHM við deiliskipulag fyrir Vogabyggð 2

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
19 / 10 2016
Reykjavíkurborg auglýsti í haust tillögu að deiliskipulagi fyrir svæðið sem afmarkast milli Tranavogar og að Kleppsmýrarveg. Um er að ræða nýtt deiliskipulag fyrir svæði 2 í Vogabyggð. LHM kom með ábendingar við gerð hjólareinar í aðalgötu hverfisins, Dugguvogi.

Samgönguáætlun 2015-2018 umsögn LHM

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
17 / 05 2016

Landssamtök hjólreiðamanna gerðu umsögn um til­lögu til þingsálykt­un­ar um fjög­urra ára sam­göng­uáætl­un fyr­ir árin 2015–2018.

Ársskýrsla LHM 2015

Details
Páll Guðjónsson
Páll Guðjónsson
31 / 03 2016

Hér má lesa Ársskýrslu Landssamtaka hjólreiðamanna 2015 sem samþykkt var á aðalfundi LHM 2016

Ársskýrsla LHM 2015  

Tollflokkun reiðhjóla og rafmagnshjóla

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
15 / 12 2015

Á heimasíðu LHM birtist pistill árið 2014 um innflutning reiðhjóla á tímabilinu 1999 til 2013. Til stóð að taka saman nýjan pistil um innflutninginn árin 2014-2105 en við undirbúning kom í ljós að tollflokkun reiðhjóla og rafmagnshjóla hefur ekki verið breytt eins og LHM lagði til á sínum tíma.

Bréf út af lagningu bíla á hjólastígum

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
07 / 12 2015

Á samfélagsmiðlum hefur verið nokkur umræða um það að bílum sé lagt á nýjum hjólastígum sem liggja meðfram götum en þessi ósíður hindrar umferð hjólandi og gangandi um stíga og gangstéttir.

Umsögn : Umhverfisskýrsla fyrir Samgönguáætlun 2015 - 2026

Details
Morten Lange
Morten Lange
20 / 11 2015

Vegna anna náðu sjálfboðaliðar LHM ekki að vinna formlega umsögn um þessa skýrslu en Morten Lange sendi eftirfarandi punkta í eigin nafni fyrir hönd LHM.

Hjólastígur í kringum Seltjarnarnes - athugasemdir LHM

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
18 / 10 2015

Í haust varð LHM þess áskynja að unnið væri að hönnun hjólastígs sem liggja á hringinn í kringum Seltjarnarnes. Um er að ræða að tvöfalda núverandi stíg og byggja hjólastíg samsíða honum meðfram Norðurströnd að Gróttu og sunnan við Bakkatjörn að Suðurströnd.

Umsögn LHM vegna draga að frumvarpi um breytingu á náttúruverndarlögum

Details
Haukur Eggertsson
Haukur Eggertsson
08 / 10 2015

Umsögn Landssamtaka hjólreiðamanna vegna draga að frumvarpi um breytingu á náttúruverndarlögum

Geirsgata – Lækjargata forhönnun, athugasemdir LHM

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
22 / 09 2015

Forhönnunin var kynnt á fundi með LHM, Landmótun og Hnit og fulltrúum frá Reykjavíkurborg. Málið var tekið fyrir á stjórnarfundi LHM 16. september s.l.

Ályktun stjórnar LHM um Hjólreiðaáætlun Reykjavíkurborgar 2015-2020

Details
Páll Guðjónsson
Páll Guðjónsson
19 / 08 2015

Ályktun stjórnar LHM um Hjólreiðaáætlun Reykjavíkur 2015- 2020 - Reykjavík 10. ágúst 2015

Beinist til Umhverfis- og skipulagssvið Reykjavíkurborgar:  Sent til: Kristinn Jón Eysteinsson <This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.>

Í hjólreiðaáætlunin er talað um skipun starfshóp og helstu verkefnin skv. erindisbréfi tilgreind.

  • 1.      Aðstæður til hjólreiða, kortlagning aðstöðu í og við skólabyggingur og úrbótatillögur.
  • 2.      Kynningarátak
  • 3.      Fjölgun hjólastæða, hjólamerkinga og skiltun
  • 4.      Staða í stjórnkerfi
  • 5.      Samvinna við atvinnulífið
  • 6.      Mælanleg markmið

Það er vel að áætlunin sé endurskoðuð og þetta er góð áætlun sem stjórn Landssamtaka hjólreiðamanna tekur heils hugar undir. Lítið er þó fjallað um stöðu hjólreiða í stjórnkerfinu, ekkert er fjallað um hjólreiðar barna á skólatíma (t.d. í sund) og ekkert er fjallað um hjólreiðaferðamennsku.

Það vantar að gefa hjólreiðum aukið vægi í stjórnkerfi borgarinnar með því að þar sé sérstakt embætti með nauðsynlegt vægi til að vera leiðandi í málefnum hjólandi umferðar. Slíkt þekkist í nágrannalöndum og víðar s.s. Portland og New York.

Hér koma okkar athugasemdir.„rauður  skáletraður texti er úr hjólreiðaáætluninni“

 

Kafli um markmið:

„meginmarkmið Hjólreiðaáætlunar 2015-2020 [er] að auka hlutdeild hjólreiða í öllum ferðum í borginni.“

Ferðavenjukannanir sem eru gerðar í miðjum haustlægðum í október og nóvember gefa ekki endilega rétta sýn á hlutdeild hjólreiða yfir árið og það væri æskilegt að bæta aðferðirnar. Að fjölga könnunum og dreifa þeim betur yfir árið, gæfi haldbærari upplýsingar. Markið um hlutdeild ætti að setja mun hærra en gert er í Aðalskipulagi (sem miðar þá væntanlega við þennan gallaða mælikvarða) og miða frekar við það sem best gerist í svipuðum borgum í nágrannalöndum.

„Hjólreiðakerfið skal vera byggt upp af vönduðum og fjölbreyttum lausnum sem henta við ólíkar aðstæður“

Betra væri að segja

Hjólreiðakerfið skal byggt upp af vönduðum lausnum sem taka mið af bestu fáanlegu þekkingu og miða að fjölbreytileika fólks sem hjóla og tilgangi hjólreiða.

Því ber að fagna að áfram verði unnið eftir hönnunarleiðbeiningum Reykjavíkurborgar.  Stjórn LHM telur að full þörf sé  á því að yfirfara núverandi stíga með hliðsjón af þeim og laga þá þannig að þeir standist þær lágmarkskröfur sem þar eru settar fram.

Einnig þarf átak í að hreinsa upp leifarnar af hinum svokölluðu 1+2 merkingum en þær eru  slysagildrur. Þar er skilið á milli gangandi og hjólandi með óbrotinni línu þar sem hjólandi umferð í báðar áttir er ætlað að deila rými sem dugar varla fyrir aðra áttina.

Áhyggjur vekja ummæli sem höfð voru eftir Hjálmari Sveinssyni á mbl.is 4. ágúst 2015 og virðast geta boðið endurvakningu þessa vonda fyrirbæris: 

„Fótgangandi og hjólandi fólk á alveg að geta deilt sama stíg, sem aðskilinn er með áberandi línu, ef farið er varlega,“ sagði Hjálmar.

Enn fremur er þörf á átaki við að lagfæra sjálfvirknibúnað í umferðarstýringum þannig að hann þjóni þeim fjölbreyttu farartækjum sem nota götur borgarinnar. Það er löngu þekkt að skynjarar við umferðarstýrð ljós skynja víðast ekkert nema bifreiðar og hjólandi er ekki boðinn neinn annar valkostur en að fara yfir á rauðu.

Sumstaðar er þetta viðurkennt vandamál eins og í Idaho þar sem umferðarreglur leyfa hjólandi að fara yfir á rauðu ljósi meti hjólandi vegfarandi það öruggt og ekki til óþæginda fyrir aðra og París er að prófa sig áfram með svipað á völdum stöðum. Hér er regluverkið annað og klárlega brotið á rétti hjólandi með núverandi fyrirkomulagi og úrbóta þörf áður en fleiri ákveða að hunsa reglur sem ekki virðist hægt að fylgja. Ef þetta skyldi þykja of stór og þung verkefni, þá væri eitt skref í áttina að funda um málið, búa til yfirlit umferðarstýringa og setja upp lítil upplýsingaskilti eða merkingar á malbikið sem sýna hvar stýringarnar eru.

Mikið hefur breyst frá því hjólreiðar voru leyfðar á gangstéttum, stærri og hraðskreiðari vélknúin tæki eru komin til sögunnar og fara illa saman með gangandi umferð á öllum gangstéttum. Það mætti skoða að í stað þess að setja þau undir þau ákvæði sem annars gilda um reiðhjól væru þau í sér flokki. Þeim væri líkt og reiðhjólum aðallega ætlað að ferðast um á akbrautum en leyft að nota stærri stíga meðfram þungu umferðargötunum þar sem hönnun þeirra bíður upp á það með tilliti til hraða þessara farartækja og væru þeir stígar þá sérstaklega merktir með skiltum. Klárlega eiga þessi farartæki ekki heima á öllum gangstéttum s.s. þröngum gangstéttum eldri hverfa. 

„Ásamt því verður farið í fjölbreyttar aðgerðir aðrar en framkvæmdir sem kalla má mjúkar aðgerðir til að fjölga þeim sem hjóla.“

Það mun vera mörgum óljóst hvaða skilning ber að leggja í mjúkar, þó það komi fram í samhenginu. Kannski er til betra orð.  En það væri hvort sem er mikilvægt að setja strax fram nokkur dæmi, eða vísa í aðgerðir „III  -Auknar hjólreiðar barna og unglinga“  og „IV - Fjölgun þeirra sem hjóla til vinnu“..

Það má benda á kennslu í Hjólafærni (Bikability) sem álitlegan kost líkt og gert er í Bretlandi og víðar. Bæði til ákveðinna árganga í skólum og regluleg opin námskeið fyrir fullorðna sem vilja læra hvernig best er að bera sig að og öðlast það sjálfsöryggi í umferðinni til að það nái að tileinka sér þennan fararmáta.

„3-5% af árlegu fjármagni Reykjavíkurborgar til eflingar hjólreiða verði varið í þessar mjúku aðgerðir.“

Það má velta því fyrir sér hvort þetta sé nægilegt fjármagn til að standa fyrir kynningarátaki, efla samvinnu við atvinnulífið, standa fyrir fræðslustarfsemi, t.d. opin námskeið í Hjólafærni og e.t.v. stofna embætti umboðsmanns virkra samgangna í ljósi þess mikla sparnaðar sem hver sem gengur eða hjólar hefur fyrir samfélagið.

Það má líka gefa ljós, bjöllur, endurskin á ökkla, gefa út leiðbeiningar, fræðsluefni, birta auglýsingar o.fl.ofl.

Af þessu má líka skilja að 95-97% af öllu fjármagni fari í framkvæmdir. Kostnaður við framkvæmdir sem eru blandaðar, þ.e. þar sem gatan, stokkar og lagnir sem henni tengjast eru endurnýjaðir auk lagningar hjólreiðastíga má ekki skrifast alfarið sem hjólreiðaframkvæmdir! Það er þó vissulega fagnaðarefni að hjólreiðastígar séu lagðir samfara endurnýju stokka og lagna.

„Hlutfall hjólaleiða af heildar stígakefinu sem eru aðgreindar frá bílum og gangandi verði 6% árið 2017 og 8% árið 2020.“

Það eru margar leiðir til að fjölga þeim sem hjóla til samgangna. Það er hægt að fjölga hjólreiðamönnum með lækkuðum umferðarhraða (t.d. með þrengingum), göngugötum og samrými (e. shared space) en slíkar aðgerðir væru þvert gegn þessu markmiði.  Aðskilnaður er góð leið til að auka öryggistilfinningu hjólreiðamanna einkum yngri hjólreiðamanna, fólks í eldra kantinum og kvenna. Það er þó ekki víst að hann sé alltaf besta lausnin t.d. þar sem um margar þveranir er að ræða. Aðskilnaður getur verið leið að markmiði en þarf ekki endilega að vera markmið í sjálfu sér.

„hjólastæði við alla grunnskóla fyrir 20% af nemendum og starfsfólki“.

Það er frábært að fjölga hjólreiðastæðum og  gott ef  helmingur þeirra verði yfirbyggður. Stæðin þurfa að vera stellvæn. Þá eiga stæðin að vera  örugg, þ.e. að þau séu falin þannig að þjófar og skemmdarvargar geta stundað sína iðju í friði. Það væri einnig athugandi að hafa eftirlitsmyndavélar á stærri hjólreiðastæðum til að koma í veg fyrir stuld og skemmdarverk.

Kannski er rétt að meta þörfina fyrir hjólreiðastæði á hverjum skóla fyrir sig og ætla mætti að þörf væri á fleiri stæðum í gagnfræðiskólum eins og Hagaskóla, Laugalækjarskóla og Réttarholtsskóla eða í miðbæjarskólum eins og Austurbæjarskóla.

Minnum á leiðbeiningar borgarinnar um hjólastæði sem voru í fyrstu hjólreiðaáætluninni. Þær eru í ágæti samræmi við á þessa staðla frá Sustrans á Bretlandi um hvernig hjólreiðastæði eigi að vera :

http://www.tfw.org.uk/documents/SustransCycleparkingsheetFF37_000.pdf

 

Framkvæmdir og aðgerðir 2015 - 2020

Við fögnum þeirri uppbyggingu sem áætluð er og erum boðin og búin til að veita umsögn við einstaka framkvæmdir. E.t.v. ætti framkvæmdaáætlunin að vera sjálfstæð áætlun og að hún væri endurskoðuð á tveggja ára fresti enda hröð þróun í öllu sem nú tengist hjólreiðum og öðrum vistvænum samgöngum. Þar má einkum horfa til aukinnar notkunar rafmagnshjóla og hugsanleg aukning í rafmagnsvespum.

Rétt væri að halda opna kynningarfundi um einstaka framkvæmdir og gefa sem flestum færi á að tjá sig um þær.

Við teljum mikla þörf á betri þverunum við stór gatnamót. Þar eru hlykkjur, lengri bið til að komast yfir en fyrir bílaumferðina, og stundum þvottabretti, sökum þess að malbíkið og undirlagið sé of deigt undir bílunum.

Við gefum okkur betri tíma til að rýna í fyrirhugaðar framkvæmdir en möguleg önnur verkefni væru:

·         sérstakar þveranir fyrir hjól meðfram Miklubraut yfir Kringlumýrarbraut og Lönguhlíð og meðfram Kringlumýrarbraut yfir Miklubraut

·         hjólastígur meðfram Suðurlandsbraut frá Engjavegi að Langholtsvegi

·         betri tenging stígs (brú/undirgöng/hjólaljós) meðfram Bústaðavegi yfir Hringbraut/Miklubraut við stíg á Snorrabraut og/eða við Rauðarárstíg

 

"Lögð verður sérstök áhersla á góðar og betrumbættar þveranir hjólaleiða yfir gatnamót. Í því tilliti verður gerð greining á mögulegum valkostum þverana, þ.e. undirgöng, brú eða í plani, meðal annars m.t.t. öryggistilfinningar notenda á stígum. Greiningin tengist markmiðinu um aukna öryggistilfinningu og jákvætt viðhorf fólks til hjólreiða"

Við viljum gjarna hafa tækifæri til að koma með athugasemdir þegar þessi greining verður gerð.

 

Auknar hjólreiðar barna og unglinga

Það virðist oft undir skólastjórnendum sjálfum háð hvort stefnt sé að auknum hjólreiðum. Hjólreiðar (yngri barna) eru bannaðar á skólalóðinni og ákveðin hræðsluvæðing virðist vera í gangi um að hjólreiðar sé hættulegar. Yngstu börnunum er ekki leyft að hjóla á frístundaheimili. Stórum fjárhæðum kann að vera eytt í skólaakstur t.d. í sund og menningarferðir sem væri nánast örugglega betur varið í eflingu hjólreiða.

Það er lykilatriði að foreldrar taka þátt í þessari vinnu.

 

Fjölgun þeirra sem hjóla til vinnu

LHM og sérstaklega aðildarfélag þess Hjólafærni fagna því að leitað verði samstarfs við ASÍ, þar sem Hjólafærni hafa líka séð að ASÍ ætti að vera ákjósanlegur samstarfsaðili. Festa vinnur nú þegar með framsækin fyrirtæki frá stjórnunarhliðinu og virðist ná góðri tengingu.

Ofar í skjalinu er sett fram : "Mikilvægt er að skapa hjólreiðum þannig umhverfi að allir telji ákjósanlegt að fara ferða sinna hjólandi, óháð kyni og aldri."   LHM tekur heilshugar undir þetta og telur jafnframt að rétt sé að leggja áherslu á mannvirki og hvatningu sem getur gert það að verki að fleiri og fjölbreyttari hópar sjá hjólreiðar til samgangna sem valkost. En það heyrast til dæmis raddir um að hjólareinar sem hluti af akbraut, frekar en stígar við hliðina á gangstétt væri æskilegt. Við gerð nýja hjólreiðaáætluninnar og þegar er unnið eftir henni ber að hafa líka í huga þann stækkandi hóp sem vill og getur hjólað hratt og höndlar samvistina við bílaumferð ágætlega, nema þar sem umferð og hraði er mjög mikill. Menn kunna að halda að  MAMIL (Middle-aged men in Lycra) passa bara við lýsinguna en þetta er stærri hópur en svo. Hópurinn kann einnig að vera þeir sem hjóla hratt í vinnuna en hjóla hægt til baka og vilja góða, græna upplifun. Þetta gætu líka verði þeir sem sækja barn í leikskóla eða vilja hjóla í góðum félagsskap. Hver einstaklingur getur verið margari „týpur“ sama daginn.
Það mætti leita til LHM og e.t.v. keppnisfélaganna um hvar skóinn kreppir hvað mest fyrir þá sem hjóla hratt. Hvað þarf til að æfingar geti færst af stígum með blindhornum og mörgum gangandi og/eða hægfara hjólreiðamönnumi. Kannski er endurnýjun malbiks efst á Rafstöðvarvegi meðal þess sem gæti hentað slíkum hópi. Stígurinn sem þar kemur mun ekki nýtast þeim sem eru vanir að bruna niður veginn.

 

Litaðar lykilleiðir og merkingar við hnútpunkta

Þar sem formaður LHM er aðili að þessari vinnu í gegnum starf sitt hjá Vegagerðinni verða ekki gerðar athugasemdir í þessari umsögn. Það er gott að þessi vinna er komin í gang.

 

Hjólreiðar og almenningssamgöngur

Hjólreiðamenn ættu að geta fengið að samnýta sumar sérreinar almenningssamgangna. Yfirbyggð hjólreiðastæði munu fjölga þeim sem samtvinna hjólreiðar og almenningssamgöngur. Hjólaleigur munu einnig gera það. 

Það er ekki nóg að huga að samvinnu hjólreiða og almenningsamgangna. Það þarf að ákveða hvernig eigi að gera það og hver eigi að gera það.

 

Viðhald og vetrarþjónusta

„Gerð verði úttekt á ástandi hjólaleiða til að meta þörf á viðhaldi.“

Mætti vera:

„Gerð verði úttekt á ástandi hjólaleiða með hliðsjón af hönnunarleiðbeiningum Reykjavíkurborgar til að meta þörf á viðhaldi.“

Í þessari úttekt mætti meta núverandi hjólaleiðir með tilliti til hönnunarleiðbeininganna og bæta leiðir þannig að þær standist þau viðmið sem þar eru sett fram.

Það þarf að hreinsa stíga árið um kring. Ekki dugar að sópa sandinn einu sinni á vorin heldur í hvert skipti sem snjóa léttir því þá verður sandurinn að slysagildrum.

Það væri athugandi að innleiða færðarskráningu stofnstíga.

Rétt væri að búa til viðhaldsáætlun t.d. varðandi holótta stíga og þar sem djúp hjólför myndast þvert á hjólaleiðir.

 

Samstarf um lög og reglugerðir

Þær reglur og umferðarstýringar sem setja þarf hættulegum ökutækjum líkt og bifreiðum til að halda í skefjum og lágmarka þann gríðarlega skaða sem umferð þeirra fylgir, í slysum og eignatjóni ár hvert, þurfa ekki endilega að vera nákvæmlega þær sömu fyrir t.d. reiðhjól. Fleiri dæmi má nefna eins og borgir þar sem almennt má hjóla á í báðar áttir þó einstefna sé á akstri bifreiða, regla sem hefur gefist vel þar sem hún hefur verið prófuð.

 

Hjólaleigur

Á Íslandi er rafmagn ódýrt og því líklegt að hér gæti byggst upp rafmagnshjólaleiga sem yrði einstök á veraldarvísu. Hér mætti e.t.v. kalla eftir samvinnu við Háskólasamfélagið, Verkfræðingafélagið, ON og okkur í stjórn LHM.

 

Vinnustaðurinn Reykjavíkurborg

Frábært en það vantar samt markmið um fjölda þeirra sem ættu að nýta sér slíkan styrk.

 

Kafli sem vantar : Samstarf

LHM hefur mikinn hug á að fjölga þeim sem hjóla til vinnu, í ræktina, í búðina, til frístunda, til ferðalaga og jafnvel til keppni. Í störfum okkar höfum við lagt margt til málanna, rekum myndarlegar heimasíður, gefum út bæklinga, stöndum fyrir ráðstefnum og sækjum þær sjálf. Þetta er allt meira og minna gert í sjálfboðaliðavinnu og við myndum fagna því að geta ráðið starfsmann til að sinna þessari vinnu að einhverju leyti.  Velvilji og fjármögnun Reykjavíkurborgar, Ferðamálastofu (m.a. í tengslum við hjólreiðaferðamennsku), hjólreiðaklasans á Íslandi og félagsmanna aðildarsamtaka LHM  gæti hér skipt sköpum. Þegar fyrrverandi umhverfisborgarstjóri Kaupmannhafnar heimsótti borgarstjóra Reykjavíkur, Dag B. Eggertsson í Evrópskri samgönguvikunni haustið 2014, var eitt af áhersluatriðum hjá honum auk þess að bæta vegvísun með skiltum að efla samstarfið við Landssamtök hjólreiðamann og aðildarfélög þess. Ein leið væri að bjóða hjólreiðasamtökunum að sinna borgandi verkefnum og þar væri æskilegt að einnig kæmi til framlag frá ríkisvaldi. Með þessum hætti hefur Landvernd fengið verkefni s.s. utanumhald um Grænfána-, og Bláfánaverkefnin.

Undir „Aðgerð IX: Samstarf um lög og reglugerðir“  væri ekki úr vegi að skuldbinda sig til samstarfs við hagsmuna- og þekkingaraðila, eins og LHM og helstu sérfræðinga eins og þá sem borgin hefur leitað til hjá verkfræðistofum/ráðgjafafyritækjum.  Við hjá LHM teljum líka að við höfum eitthvað til brunns að bera varðandi hjólaleigurnar (eins og sagði ofar), aðgerðum III, IV og fleiru.

Af öðrum sem væri hugsanlegt að stofna til samstarfs við má nefna Krabbameinsfélagið, Hjartavernd, Landlækni, stærri og minni búðir (sem vanta stæði), hjólreiðaverslanir, Ferðamálastofu, Farfugla (sem fá mikið af hjólandi gestum), Innanríkisráðuneytið, Samgöngustofu, Vegagerðina og erlendar vinaborgir og samtök eins og European Cyclists‘ Federation og Now We Move.

 

Kafli sem vantar : Fræðsla um bæði aðalskipulag, svæðisskipulag og hjólreiðaáætlun

Það hefur borið á því að mótstaða gegn þeim breytingum sem til stendur að fara í komi fram í blöðum, af hálfu hagsmunaaðila, frjálsra félagasamtaka, stjórnmálamanna og einstaklinga. Oft er vitnað í rök sem eru byggð á misskilningi.  Á meðan ekki er hægt að ná til allra, er það von okkar að borgin setji sér sem markmið að svara enn betur, og skipuleggja sig fyrir fram, en ekki láta gagnrýni koma fólki sem er til svara á óvart. Samskiptaáætlun gæti verið lausn á því!

Virðingarfyllst,
fyrir hönd stjórnar LHM

Ásbjörn Ólafsson – formaður LHM

Árni Davíðsson – formaður umsagnarnefndar

Morten Lange – varamaður í stjórn

Páll Guðjónsson – ritstjóri og vefstjóri

Mynd af stíg yfir Arnarneshæð

Stofnstígur yfir Arnarneshæð – athugasemdir LHM

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
24 / 07 2015

Í júní 2015 fengu Landssamtök hjólreiðamanna (LHM) tækifæri til að gera athugasemdir við greinargerð með forhönnunarteikningum af stofnstíg við Hafnarfjarðarveg yfir Arnarneshæð, sem Garðabær ætlar að leggja ásamt Vegagerðinni.

Teikning af stíg yfir Engjateig

Sigtún 38-40 breytt deiliskipulag – athugasemdir LHM

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
10 / 07 2015

LHM gerði athugasemdir við við tillögur að breytingu á deiliskipulagi við Sigtún 38 og 40 vegna þess að stígurinn meðfram Kringlumýrarbraut liggur inni á deiliskipulagsreitnum fyrir þessar lóðir.

Stígur frá Leifsstöð í Reykjanesbæ

Details
Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
15 / 05 2015

Í maí var haft samband við LHM vegna tillögu að lagningu stígs úr Reykjanesbæ að Flugstöð Leifs Eiríkssonar á Miðnesheiði.

Fleiri greinar...

  1. Endurskoðun hjólreiðaáætlunar Reykjavíkurborgar – athugasemdir LHM
  2. Umsögn Landssamtaka hjólreiðamanna við frumvarp til umferðarlaga
  3. Umsögn LHM v. breytinga á deiliskipulagi flugþjónustusvæðis á Keflavíkurflugvelli
  4. Stígur frá Litlaskógi að Brúarlandi í Mosfellsbæ
  5. Aðalskipulag Hafnarfjarðar athugasemdir LHM
  6. Bréf til sveitarfélaga vegna 2+1 stígamerkinga
  7. Umsögn LHM vegna frumvarps til laga um náttúruvernd
  8. Aðalskipulag Reykjavíkur athugasemdir LHM
  9. Deiliskipulag í Arnarnesi - Athugasemdir LHM
  10. Samgöngusamningar
  11. Stígur í Garðahrauni - Umsögn LHM
  12. Hjóla- og göngustígur yfir Elliðárdal - Umsögn LHM
  13. Deiliskipulag fyrir stíg á Bæjarhrauni - Athugasemdir LHM
  14. Endurskoðun Aðalskipulags Mosfellsbæjar - Athugasemdir LHM
  15. Tillögur LHM - reglugerð nr. 608/2008 um Vatnajökulsþjóðgarð
  16. Tillögur LHM - breytingum á Stjórnunar- og verndaráætlun Vatnajökulsþjóðgarðs
  17. Ályktun LHM um Umferðarráð
  18. Athugasemdir LHM við forhönnun á endurgerð Hverfisgötu og Frakkastígs
  19. Umsögn LHM við frumvarp til umferðarlaga okt. 2012
  20. Umsókn um aðild að LHM
  21. Tillögur LHM að hjólaleiðum á höfuborgarsvæðinu
  22. Umsögn LHM vegna draga að frumvarpi til náttúruverndarlaga
  23. Athugasemdir LHM við hjólaleið vestan Hafnarfjarðarvegar
  24. Frumvarp til laga um ökutækjatryggingar 2012
  25. Leiðbeiningar LHM fyrir örugga umferð hjólandi
  26. Hjólreiðaáætlun Kópavogs - athugasemdir LHM
  27. Umsagnir LHM um samgöngáætlanir á 140. þingi.
  28. Athugasemdir LHM við hjólaleið meðfram Laugavegi og Suðurlandsbraut
  29. Deiliskipulag Teigahverfis norðan Sundlaugavegar
  30. Umsögn LHM við tillögu til þingsályktunar um eflingu græna hagkerfisins
  31. Minnisblað LHM um aðgerðir gegn slysum
  32. Athugasemdir LHM við tillögur að hjólaleiðum í Kópavogi
  33. Athugasemdir LHM við álagsbílastæði við Víkingsheimilið
  34. Minnisblað LHM í starfshópi um áratug aðgerða
  35. Umsögn LHM um frumvarp til laga um ökutækjatryggingar
  36. Athugasemdir LHM við umsögn Rannsóknarnefndar umferðarslysa við umferðarlög vorið 2010
  37. Umsögn LHM við frumvarp til umferðarlaga mars 2011
  38. Umsögn LHM við frumvarp um Vegagerðina
  39. Umsögn LHM við frumvarp um Farsýsluna
  40. Fundur vegna 10 km áætlunar Reykjavíkurborgar.
  41. Bréf ECF - Spurt um hjólreiðar á Íslandi
  42. Bréf LHM til Hagstofunnar vegna upplýsinga um hjólreiðar
  43. Bréf LHM til Garðabæjar vegna 1+2 stígs
  44. Bréf LHM til VeR vegna Bolungarvíkurganga
  45. Bréf LHM til VeR vegna vegaxla
  46. Afgreiðsla skipulagsráðs á deiliskipulagi Voga
  47. Athugasemdir LHM vegna tillagna til breytinga á náttúruverndarlögum
  48. Umsögn LHM vegna frumvarps um vörugjald af ökutækjum, eldsneyti o.fl.
  49. Umsögn LHM um Stjórnunar- og verndaráætlun Vatnajökulsþjóðgarðs
  50. Umsögn LHM v. frumvarps til umferðarlaga
  51. Tillögur og athugasemdir LHM við aðgerðaráætlun í loftslagsmálum
  52. Umsagnir um drög að frumvarpi til nýrra umferðarlaga, önnur umferð.
  53. Drög að nýjum umferðarlögum og athugasemdir LHM við þau.
  54. Breytingatillögur LHM vegna endurskoðunar umferðarlaga.
  55. LHM senda á alla fjölmiða ályktun vegna framkvæmda við Miklubraut
  56. Póstur sendur vegna lagningu forgangsakreinar við Miklubraut
  57. Athugasemd vegna reglugerðar um Vatnajökulsþjóðgarð.
  58. Vegna lagningu forgangsakreinar á Miklubraut biðja LHM um samhliða hjólreiðabraut
  59. Umsögn LHM um frumvarp um samgönguáætlun
  60. Tölvupóstur vegna frumvaps til laga um forgangsakreinar
  61. Ítrekun send með tölvupósti á Framkvæmdasvið og Umhverfsisvið Reykjavíkurborgar vegna 1+2 stíga
  62. Umsögn vegna frumvarps um forgangsakreinar send til nefndasviðs Alþingis
  63. Tölvupóstur sendur á Framkvæmdasvið og Umhverfsisvið Reykjavíkurborgar vegna 1+2 stíga
  64. Hjólreiðabrautir og göngustígar á Akureyri
  65. Umsögn LHM við Samgönguáætlun 2007-2018 send nefnasviði Alþingis
  66. Umsögn LHM við Samgönguáætlun 2007-2010 send nefnasviði Alþingis
  67. Umsögn um vegalög. Þskj. 548 - 437. mál.
  68. Aðgreind hjólreiðabraut milli Hveragerðis og Reykjavíkur
  69. Tölvupóstur vegna kröfu Tryggingafélagana um lögleiðingu skyldunotkunar reiðhjólahjálma
  70. Athugasemdir við umferðaröryggisáætlun 2002-2012
  • 1
  • 2

Page 1 of 2

Skoðið þetta

Samgöngusamningar
Allir hagnast á samgögnusamningum. Bætt heilsa, færri veikindadagar, skattfrjáls peningur og það bara fyrir að hvíla bílinn?
Samantekt Landssamtaka hjólreiðamanna um gerð samgöngusamninga.
Umferð hjólandi á stígum og götum
LHM hefur útbúið leiðbeiningar fyrir umferð hjólandi á stígum og gangstéttum og götum. Markmiðið með úgáfu leiðbeininganna er að auka öryggi hjólandi í umferðinni og draga úr núningi milli hjólandi og annara vegfaranda hvort heldur er á stígum eða götum.
Leiðbeiningar LHM um umferð hjólandi á stígum og götum
Sáttmáli atvinnubílstjóra og hjólandi vegfarenda
Sáttmálinn innheldur góð ráð bæði til hjólreiðafólks og atvinnubílstjóra. Hann var gerður í samvinnu Samgöngustofu, Hjólafærni, Vegagerðarinnar, Eflu verkfræðistofu, Hjólaþjálfun (María Ögn), Landsamtaka hjólreiðamanna, Strætó, Lögreglunnar á höfuðborgarsvæðinu og Reykjavíkurborgar Sáttmáli atvinnubílstjóra og hjólandi vegfarenda
Viltu ganga til liðs við LHM?
Nú geta einstaklingar gerst aðilar að LHM með einföldum hætti. Nánar hér.
Með hjól í huga - video
Virðing. Smá skammtur nær langt.

Landssamtök hjólreiðamanna,

Engjavegi 6, 104 Reykjavík.

Netfang: LHM@LHM.is

Kennitala: 640399 2289

Reikningsnúmer : 0111-26-009021