Umsögn LHM um tillögur í öryggisátt frá Rannsóknarnefnd samgönguslysa

Tillaga RNSA felst í því að ráðuneytið skoði hvort banna eigi hjólreiðar á fjölakreinavegum í þéttbýli þar sem umferðarþungi og hraði er mikill.

Þegar skýrsla RNSA var gefin út skoðaði stjórn LHM hana nákvæmlega og birti greinargerð á heimasíðu LHM og fékk fulltrúa RNSA á fund stjórnar LHM til samtals.

Niðurstaða greinargerðar var að LHM leggst alfarið gegn altæku banni við hjólreiðum á fjölakreinavegum í þéttbýli þar sem umferðarþungi og hraði er mikill og er sú niðurstaða rökstudd í greinargerðinni. Það er líka niðurstaða umsagnar LHM sem koma fram í bréfi til Samgönguráðuneytisins.

Bréf ráðuneytisins.

Umsögn LHM.

Greinargerð LHM.
 

Skoðið þetta

Allir hagnast á samgögnusamningum. Bætt heilsa, færri veikindadagar, skattfrjáls peningur og það bara fyrir að hvíla bílinn?
Samantekt Landssamtaka hjólreiðamanna um gerð samgöngusamninga.
LHM hefur útbúið leiðbeiningar fyrir umferð hjólandi á stígum og gangstéttum og götum. Markmiðið með úgáfu leiðbeininganna er að auka öryggi hjólandi í umferðinni og draga úr núningi milli hjólandi og annara vegfaranda hvort heldur er á stígum eða götum.
Leiðbeiningar LHM um umferð hjólandi á stígum og götum
Sáttmálinn innheldur góð ráð bæði til hjólreiðafólks og atvinnubílstjóra. Hann var gerður í samvinnu Samgöngustofu, Hjólafærni, Vegagerðarinnar, Eflu verkfræðistofu, Hjólaþjálfun (María Ögn), Landsamtaka hjólreiðamanna, Strætó, Lögreglunnar á höfuðborgarsvæðinu og Reykjavíkurborgar Sáttmáli atvinnubílstjóra og hjólandi vegfarenda
Nú geta einstaklingar gerst aðilar að LHM með einföldum hætti. Nánar hér.