Þessi stjórnar- og nefndarfundur þróaðist og ákveðið var að bjóða aðra sem hafa sérstaklegan áhuga velkomna á þennan fund.
Einn mikilvægasti viðburður samgönguvikunnar sem nú stendur yfir er kannski stofnun samtakanna um bíllausan lífstíl sem voru stofnuð 17. september í Ráðhúsi Reykjavíkur og mættu yfir hundrað manns á stofnfundinn. Við sama tækifæri veittu þau þremur aðilum viðurkenningar fyrir að setja sér samgöngustefnu og bjóða starfsfólki sínu hvata til að nota aðra samgöngukosti en einkabílinn.
Hjólafærni – hvað er nú það? Hjólafærni er skilgreind sem hugmyndafræði, þjálfun og umferðarfræðsla fyrir alla sem stýra reiðhjólum, allt frá 7 ára aldri og uppúr.
Nú er mikilvægt að sem flest hjólreiðafólk sjái sér fært að mæta í klúbbús Fjallahjólaklúbbsins að Brekkustíg 2 n.k. fimmtudag 13. ágúst, kl. 20:00
Kynntar verða hugmyndir um fyrirhugaða hjólreiðabraut milli Reykjavikur og Hveragerðis í máli og myndum.Að ýmsu ber að hyggja og er mikilvægt að stjórn Landssamtaka hjólreiðamanna fái skýr skilaboð um hvað sé vilji hjólreiðafólks í þessum efnum. Verður farið yfir alla framkvæmdinar allt frá grófleika slitlags yfir í leiðarval. Á vef Línuhönnunar má lesa um tvöföldun Suðurlandsvegar .
Allir eru velkomnir. Hafið með ykkur gesti. Heitt verður á könnuni.
Kær kveðja, Stjórn Landssamtaka hjólreiðamanna
Landssamtök hjólreiðamanna og Íslenski fjallahjólaklúbburinn gerðu athugasemd við reglugerð um Vatnajökulsþjóðgarð. Sjá nánar. Hjólreiðafólki er nú heimilt að hjóla á göngu- og reiðstígum en það getur verið geðþóttaákvörðun landvarða að banna hjólreiðar.
Stjórnarfundur Landssamtaka hjólreiðamanna, haldinn 3. júlí 2008 ályktaði : Mikilvægt er að leggja greiðar og fullgildar hjólreiðabrautir meðfram stofnbrautum á höfuðborgarsvæðinu, aðgreindar frá gangstéttum og akbrautum.
Vinnuskjal samþykkt á stjórnasrfundi í mars 1998 og endurskoðað á málþingi í febrúar 2008
Page 12 of 12