Væntalega verður ákveðið að starfsmenn Sandnesbæjar í Noregi fá 5 norskar krónur á kílómeter á reiðhjóli. Ef ekið er á bíl fæst 3,5 krónur á kílómeter. (Gildir um vinnutengda ferða < 10 km)
Breytingin sem gerir það að starfmenn bæjarins fá 1,50 norkar meira á kílómter á hjóli en á bíl, verður tekin fyrir 24.júni næstkomandi.
Reyndar munu reglurnar ekki gilda um ferðir úr og í vinnu, og miðað er við vegalengdir styttri en 10 km.
Kanadísk stjórnvöld ætla að bjóða eigendum gamalla og bensínfrekra bíla reiðhjól og strætómiða ef þeir fallast á að farga bílunum.
Í frétt á vef Mbl.is og vef Reykjavíkurborgar er sagt frá því að nemendur í Fossvogsskóla hafi búið til hjóðfæri úr reiðhjóli í Biophiliu menntaverkefninu en uppskeruhátíð verkefnisins stendur nú yfir í Ráðhúsinu fram yfir næstu helgi (4.-5. júní).
Påhoj er skemmtileg nýjung sem gæti auðveldað foreldrum lífið því hann í senn bæði barnastóll og barnakerra. Með honum er hægt að hjóla á áfangastað, kippa barnastólnum af hjólinu og halda ferðinni áfram gangandi með barnið í barnakerru.
Í umferðinni þarf að haga sér eftir aðstæðum og yfir vetrarmánuðina þarf góð ljóst á hjólinu til að sjást vel í myrkrinu. Ef hjólað er út fyrir upplýst borgarumhverfið þarf enn öflugri ljós til að lýsa leiðina en allt er best í hófi og það þarf að passa að valda ekki öðrum glígju eða blinda þá.
Ástralinn Dr. Peter Terren býr nokkuð afskekkt, hjólar í vinnuna og notar 5W LED hjólaljós til að lýsa leiðina. En honum fannst það eitthvað ekki nógu sterkt einn daginn og ákvað að útbúa eitthvað öflugra og endaði með öflugasta hjólaljós í heimi. Það er svo öflugt að sést með berum augum utan út geimnum.
Allt of mörg hjólastæði virðast beinlínis hönnuð til að skemma og rispa reiðhjól þeirra sem nýta sér þau. Það er engin hætta á slíku í þessari skemmtilegu hönnun enda eru þau gúmmí styrkt með keðju úr stáli.
Kristmundur Guðleifsson smíðar Krigus bögglaberann sem er ný íslensk framleiðsla.
Hjólaferðamennska fer vaxandi á Íslandi en til að hjólreiðar geti orðið raunhæfur samgöngumáti þurfa hjólastæði að vera eðlilegur hluti af okkar daglega umhverfi.
Page 9 of 29