Hér sjást fimm hnakkar sem hjálpa karlmönnum að viðhalda karlmennskunni. Vert er að minnast á að þessi meinti vandi er stórlega ýktur, nema e.t.v. meðal keppnismanna sem sitja á reiðhjólinu framlútir klukkustundum saman dag eftir dag og ansa ekki skilaboðum frá likamanum. Þetta kemur líka fram í skilaboðunum fyrir neðan greininni. Hjá flerstum auka hjólreiðar blóðflæðið og efla frekar en minnka kyngetuna.
Blikksmiðja Gylfa Formvélar ehf. býður upp á hjólavagna og því þarf ekki lengur að nota bílinn til að skutlast með börnin.
“Rugged cycle” er ný tegund hjóla sem eru hönnuð fyrir jarðolíuiðnaðinn og er hugmynd Vince nokkurs Denais fyrrum svæðisstjóra í Texas. Verksmiðjustarfsmenn notuðu hjól til ferðast hratt á milli en oft var sprungið á dekkjum og hjólin ryðguð. Þau voru gagnslaus eða óörugg að hans mati. Hann í samstarfi við NASA verkfræðinginn föður sinn og bróður sinn með þekkingu á málmvinnslu hönnuðu hjólið og hófst framleiðsla árið 2007 og er það framleitt í tólf manna fjölskyldufyrirtæki í Corpus Christi.
Frá Árhúsum í Danmörk berast fréttir af því að nú eigi að setja leiðarljós á enn einn hjólastíginn enda hafi þetta reynst vel. Danska fyrirtækið Geveko ITS framleiðir ljósin sem eru örþunn en sterkbyggð enda eiga þau að þola umferð snjóplóga á veturna. Þau hlaða sig í sólarljósi og lýsa í myrkri. Það veitti ekki af því að hafa svona leiðarlýsingu á nokkrum illa lýstum stígum á Íslandi.
Vinsældir rafmagnsreiðhjóla fer sívaxandi og mörg slik eru komin á götur og stíga á Íslandi.
Nýjung í reiðhjólahjálmum var kynnt í síðustu viku á hönnunarsýningu í Svíþjóð. Um er að ræða loftpúða sem skýst úr hálskraga þegar skynjarabúnaður skynjar hættu á höfuðhöggi. Kraginn er mun flottari en reiðhjólahjálmar eru almennt og hægt að skipta um efni á honum til að passa við mismunandi fatnað. Enda var ætlunin að höfða til fólks sem ekki vill nota hefðbundna reiðhjólahjálma.
Margir eru spenntir fyrir reiðhjólum með hjálparmótor en það er einnig möguleiki að setja slíkt á gamla hjólið með kitti eins og þessu. Batteríinu er kippt af hjólinu, tekið inn og sett í hleðslu svo það þarf enga sérstaka aðstöðu með rafmagnstengli til að nýta sér þennan búnað.
Nú nálgast veturinn og kominn tími til að gera hjólið klárt. Við mælum eindregið með nagladekkjum undir hjólin á höfuðborgarsvæðinu þar sem oft er hálka á stígunum. Og kannski er tími á að endurnýja ljósabúnaðinn á hjólinu með nýju öflugu ljósi? Hér eru nokkur ráð í Politiken um hvernig dönum er ráðlagt að gera hjólin klár fyrir veturinn.
Page 11 of 29