Það munar um verulega um það að hjóla til og frá vinnu þó leiðin sé ekki löng og það þarf ekki sérstakan hjólafatnað eða að hjóla sig kófsveittann til að njóta ávinningsins. Dánartíðni þeirra sem hjóla reglulega er 30% lægri en hinna og það er árangur sem engin pilla leikur eftir.
Í desember 2008 kom út ágæt skýrsla hjá Vegagerðinni sem ber nafnið: "Stofnbrautir hjólreiða - Rýni áætlana". Verkefni þetta er tilkomið vegna hugmynda um uppbyggingu samgöngunets hjólreiða á höfuðborgarsvæðinu og nýfenginnar heimildar Vegagerðarinnar til að veita fé til hjólreiðastíga.
LHM hefur barist fyrir því að hjólreiðamenn fái að nota þær forgangsakreinar sem miklu skattfé almennings hefur verið varið í. Í dag eru aðeins skilti og merkingar sem segja til um hverjir mega nota þær en í þeim drögum að nýjum umferðarlögum sem sýndar voru í september 2009 var gert ráð fyrir að sveitafélög settu reglur um notkun þessara sérreina.
En hver var tilgangurinn með lagningu þessara forgangsakreina?
Samkvæmt þessari frétt frá Ísrael stendur til að aflétta skyldunotkun reiðhjólahjálma að hluta til. Þetta er gert í ljós þeirrar reynslu að skyldunotkun reiðhjólahjálma elur á ótta, hún hræðir fólk frá því að nota hjólið til samgangna og í bílana með tilheyrandi aukningu í umferð einkabíla, aukinni mengun og slysum.
Ein ástæðan fyrir því að LHM er á móti því að notkun reiðhjólahjálma verði skylduð með lögum er sú að við teljum það engan glæp að hjóla án reiðhjólahjálms en í Dallas er fólk sektað og sent fyrir dómstóla fyrir það eitt að hjóla án reiðhjólahjálms.
Danir hafa reiknað það út að hjólreiðar eru hagkvæmar fyrir samfélagið sem nemur 1,22 DKR á kílómetra en kostnaður samfélagsins af hverjum eknum kílómetra 0,69 DKR
Breskir hjólreiðamenn leiðrétta rangfærslur um skatta og vegagjöld. {jathumbnail off}
Hjólateljarar eða Cykelbarometeret eru nýjung í Danmörk. Þeir telja hjólreiðafólk á ákveðnum stöðum og þú getur séð hversu margir hafa hjólað leiðina á undan þér þann dag og fylgst með þróuninni. Það er ágætur mælikvarði á hversu hjólavæn borg er hversu margir hjóla.
Page 3 of 5