Hitt er svo annað mál að framsetningin er villandi í töflu 1.6.3. Hæpið er að segja að orsök slyss sé hjólreiðamaður í öllum tilvikum þegar hjólreiðamaður lendir í óhappi. Samgöngustofa heldur því t.d. ekki fram að orsökin sé í öllum tilvikum ökumaður bíls þegar bílstjóri lendir í óhappi. Orsök óhapps þegar hjólreiðamaður dettur getur t.d. verið hálka, hola á stíg eða vegi eða margar aðrar orsakir. LHM fer einnig fram á að Samgöngustofa lagi framsetningu í skýrslu sinni framvegis og geri ekki hjólreiðamenn að ósekju að sökudólgum.
Þá þarf að halda því til haga að hjólreiðamenn er fjölbreyttur hópur. Allur almenningur hjólar á hverju ári en um 61% íbúa höfuðborgarsvæðisins sagðist hjóla a.m.k. einu sinni á ári í ferðavenjukönnun höfuðborgarsvæðisins 2011. Margir þessara ökumanna reiðhjóla sem slösuðust voru börn og fólk sem hjólar til samgangna eða sér til skemmtunar. Aðeins hluti þessa hóps sem slasaðist stundar hjólreiðar sem íþrótt eða til æfinga og er því sjónarhóll Fréttablaðsins einnig rangur að þessu leyti.
Árni Davíðsson,
Stjórnarmaður í LHM
www.LHM.is
Tengt efni:
Fyrirsögn á visir.is:
http://www.visir.is/g/2017170419414/adeins-slaem-faerd-veldur-fleiri-slysum-en-hjolreidamenn
Slysaskýrsla Samgöngustofu 2016
https://www.samgongustofa.is/media/umferd/skyrslur/Slysaskyrsla2016.pdf
Tafla úr skýrslunni:
Hvað er alvarlegt og hvað ekki?
Umfjöllun um gildishlaðið orðfæri þegar kemur að slysaskráningum.
http://www.fjallahjolaklubburinn.is/pistlar-og-greinar/pistlar/1025-hvad-er-alvarlegt-og-hvad-ekki
Samgönguhjólreiðar
Bæklingur þar sem farið er yfir það hvernig hámarka má öryggið við hjólreiðar.
http://hjolreidar.is/um-vefinn/baeklingar-2016