Andri Snær Magnason - Samgönguframtíð Íslendinga

Sýnir myndin íslenska ósigurbogann? Athyglisverðar hugleiðingar um samgönguframtíð Íslendinga og hvort gatnakerfi nútímans sé ekki bara snjóbræðslukerfi hannað til að bræða jökla og af hverju. Viljum við kannski búa á sjávarlóð uppi í Breiðholti?

Við höldum áfram að skapa innviði sem virðast gera ráð fyrir stöðugum vexti, þessari jörð sem á endalaust að geta tekið við aukinni ásókn í auðlindir, skóga og vatn, sem gerir ráð fyrir að lofthjúpurinn sé ekki endanleg auðlind heldur eitthvað sem geti tekið endalaust við milljón árum af sólskyni – allt í einu ætlum við að brenna því upp í loftið á nokkrum árum. Það er svo áhugavert að við sköpum eitthvað eins og þetta hringtorgi þar sem fólki er nánast gert ókleyft að komast til vinnu eða annað nema að vera á vélknúnu ökutæki. Ef geimvera kæmi og sæi að tveir menn kæmu út úr Háskólanum og hannaði þetta meðan hinn rannsakaði eyðingu jöklanna þá myndi geimveran áætla að markmiðið með þessu væri að bræða jöklana. Hann myndi kalla þetta snjóbræðslukerfi.

 

Skoðið þetta

Allir hagnast á samgögnusamningum. Bætt heilsa, færri veikindadagar, skattfrjáls peningur og það bara fyrir að hvíla bílinn?
Samantekt Landssamtaka hjólreiðamanna um gerð samgöngusamninga.
LHM hefur útbúið leiðbeiningar fyrir umferð hjólandi á stígum og gangstéttum og götum. Markmiðið með úgáfu leiðbeininganna er að auka öryggi hjólandi í umferðinni og draga úr núningi milli hjólandi og annara vegfaranda hvort heldur er á stígum eða götum.
Leiðbeiningar LHM um umferð hjólandi á stígum og götum
Sáttmálinn innheldur góð ráð bæði til hjólreiðafólks og atvinnubílstjóra. Hann var gerður í samvinnu Samgöngustofu, Hjólafærni, Vegagerðarinnar, Eflu verkfræðistofu, Hjólaþjálfun (María Ögn), Landsamtaka hjólreiðamanna, Strætó, Lögreglunnar á höfuðborgarsvæðinu og Reykjavíkurborgar Sáttmáli atvinnubílstjóra og hjólandi vegfarenda
Nú geta einstaklingar gerst aðilar að LHM með einföldum hætti. Nánar hér.