Ólöf Ýrr Atladóttir ferðamálastjóri

Í janúar 2014 varð Ísland formlega umsækjandi um aðild að samtengdu neti  evrópskra hjólaleiða nefnt EuroVelo. Leiðirnar byggja á því að tengja saman fyrirliggjandi stíga og vegi með léttri umferð. Síðan hafa Ferðamálastofa, Landssamtök hjólreiðamanna og Vegagerðin unnið að því að innleiða leiðina frá Seyðisfirði til Keflavíkur inn í leið EuroVelo 1- Norðuratlantshafsleiðina sem liggur frá norður Noregi suður til Portúgals.

Í erindinu lýsir Ólöf Ýrr Atladóttir ferðamálastjóri verkefninu, fer yfir þá vinnu sem er í gangi og fjallar um næstu skref.

Glærur - PDF

 

Skoðið þetta

Allir hagnast á samgögnusamningum. Bætt heilsa, færri veikindadagar, skattfrjáls peningur og það bara fyrir að hvíla bílinn?
Samantekt Landssamtaka hjólreiðamanna um gerð samgöngusamninga.
LHM hefur útbúið leiðbeiningar fyrir umferð hjólandi á stígum og gangstéttum og götum. Markmiðið með úgáfu leiðbeininganna er að auka öryggi hjólandi í umferðinni og draga úr núningi milli hjólandi og annara vegfaranda hvort heldur er á stígum eða götum.
Leiðbeiningar LHM um umferð hjólandi á stígum og götum
Sáttmálinn innheldur góð ráð bæði til hjólreiðafólks og atvinnubílstjóra. Hann var gerður í samvinnu Samgöngustofu, Hjólafærni, Vegagerðarinnar, Eflu verkfræðistofu, Hjólaþjálfun (María Ögn), Landsamtaka hjólreiðamanna, Strætó, Lögreglunnar á höfuðborgarsvæðinu og Reykjavíkurborgar Sáttmáli atvinnubílstjóra og hjólandi vegfarenda
Nú geta einstaklingar gerst aðilar að LHM með einföldum hætti. Nánar hér.