Berglind Hallgrímsdóttir - Umferðaröryggi hjólandi vegfarenda í Reykjavík

Berglind Hallgrímsdóttir

Berglind Hallgrímsdóttir

Starf og bakgrunnur:

Samgönguverkfræðingur hjá Eflu með áherslu á aðgengi og öryggi gangandi vegfarenda en einnig umferðaröryggi almennt. 

Ég mun fjalla um niðurstöður úr umferðaröryggisáætlun Reykjavíkur með áherslu á hjólandi umferð.
Slys voru skoðuð á milli 2012-2016 og á þeim tíma hefur slysum á meðal hjólandi vegfarenda fjölgað. Flest slysanna eru áresktur við ökutæki og einslys - slys þar sem vegfarandi til dæmis dettur á hjólinu. Ástæðan fyrir því að einslysum hefur fjölgað helgast meðal annars af því að betur er haldið utan um skráningu þeirra. Þó er rétt að hafa í huga að það má gera ráð fyrir mikilli vanskráningu slysa á hjólandi vegfarendum þegar ekkert ökutæki á aðild að slysinu. Af þeim slysum sem urðu á milli hjólandi og akandi voru 33 með alvarlegum meiðslum og eitt banaslys. Áhugavert er að sjá hátt hlutfall barna sem lenda í árekstrum milli ökutækja og hjólandi.

Skoðið þetta

Allir hagnast á samgögnusamningum. Bætt heilsa, færri veikindadagar, skattfrjáls peningur og það bara fyrir að hvíla bílinn?
Samantekt Landssamtaka hjólreiðamanna um gerð samgöngusamninga.
LHM hefur útbúið leiðbeiningar fyrir umferð hjólandi á stígum og gangstéttum og götum. Markmiðið með úgáfu leiðbeininganna er að auka öryggi hjólandi í umferðinni og draga úr núningi milli hjólandi og annara vegfaranda hvort heldur er á stígum eða götum.
Leiðbeiningar LHM um umferð hjólandi á stígum og götum
Sáttmálinn innheldur góð ráð bæði til hjólreiðafólks og atvinnubílstjóra. Hann var gerður í samvinnu Samgöngustofu, Hjólafærni, Vegagerðarinnar, Eflu verkfræðistofu, Hjólaþjálfun (María Ögn), Landsamtaka hjólreiðamanna, Strætó, Lögreglunnar á höfuðborgarsvæðinu og Reykjavíkurborgar Sáttmáli atvinnubílstjóra og hjólandi vegfarenda
Nú geta einstaklingar gerst aðilar að LHM með einföldum hætti. Nánar hér.

Stuðningsaðilar ráðstefnunnar