Flokkur: Pistlar

Þversagnir í öryggismálum hjólafólks

Forgangsakrein

Ekki er allt sem sýnist í öryggismálum hjólafólks. Það sem virðist góðar hugmyndir hefur oft þveröfug áhrif í raunveruleikanum. Það er mikilvægt þegar reynt er að auka öryggi og efla hjólreiðar að ekki séu endurtekin mistök annarra þjóða þar sem illa hannaðar hjólabrautir og hjólareinar hafa reynst auka slysahættu en ekki draga úr henni. Hjálmaskylda hefur allsstaðar minnkað hjólreiðar án nokkurs árangurs í slysatölum enda koma hjálmar ekki í veg fyrir árekstra meðan hjóla-ökukennsla kennir fólki að forða slysum og gefur fólki það sjálfstraust sem nauðsynlegt er í umferðinni. Allt of mikið af umræðunni um hjólreiðar fjallar um hættur og öryggismál þegar raunin er sú að þær eru alls ekkert hættulegar heldur það sem líklegast er til að lengja lífið og bæta heilsufarið. Hjólreiðar eru hollari, ódýrari, öruggari og umhverfisvænni en flestir aðrir fararmátar.

Meira
Flokkur: Pistlar

Reglnarugl á göngustígum

Grein eftir Magnús Bergsson sem birtist í Morgunblaðinu 28. júlí 2006. Fjallað um galla þess að skipta mjóan stíg með heildregna línu, og bara ræmu fyrir hjólreiðamenn.

Meira
Flokkur: Pistlar

Bílaflotinn og umhverfið

Morten Lange svarar leiðara Morgunblaðsins: "Með því að efla hjólreiðar og göngu sem samgöngumáta ásamt almenningssamgöngum má minnka mengun, minnka umferðarþunga, bæta heilsu, spara peninga og bæta ásýnd borgarinnar og þéttbýli."

Meira
Flokkur: Pistlar

Baráttumál LHM 2004 - samantekt

2004 vann stjórn Landsamtaka hjólreiðamanna eftirfarandi samantekt á helstu baráttumálum hjólreiðamanna fyrir Reykjavíkurborg og Guðbjörg Lilja tók einnig saman minnisblað um aðstæður hjólreiðamanna til samgangna og aðgerðir til að bæta þær, sjá tengil neðst.

Meira