Hér er tengill á árlega hjólaráðstefnu dönsku Vegagerðarinnar. Vonandi verða haldnir ráðstefnur sem slíkar hérlendis í náinni framtíð.
Hér er tengill á árlega hjólaráðstefnu dönsku Vegagerðarinnar. Vonandi verða haldnir ráðstefnur sem slíkar hérlendis í náinni framtíð.
Í Sutton sem er eitt af úthverfum Lundúnaborgar hafa hjólreiðar aukist um 75% síðustu 3 ár með markvissum aðgerðum yfirvalda en ekki aðeins með dýrum framkvæmdum heldur er unnið í að breyta hugarfarinu og gefa fólki sjálfsöryggi á hjólunum. Íbúum er t.d. boðin ókeypis þjálfun í Hjólafærni. Einnig er fólki boðið upp á leiðir til að spara allt að helming af kaupverði nýs reiðhjóls.
Þessi frétt fjallar um konu sem hjólaði í sakleysi sínu á hjólarein þegar ökumaður bifreiðar á næstu akrein ákvað skyndilega að beygja til hægri, gætti ekki að umferð á hjólareininni og af hlaust slys. Ótrúlegt en satt var hjólreiðamaðurinn sem slasaðist dæmdur í órétti þar sem merkingar hjólareinarinnar yfir gatnamótin þóttu ekki í samræmi við ákvæði sem skyldaði bílstjóra til að víkja fyrir hjólandi umferð á hjólareininni. {jathumbnail off}
Í borginni Greenville er unnið eftir hjólreiðaáætlun og þau hafa uppgvötvað það því fylgir efnahagslegur ávinningur og "grænt" orðspor laðar að fyrirtæki. Borgin hefur hlotið brons viðurkenningu Amerísku landssamtaka hjólreiðamanna og stefnir á enn betri einkun sem hjólavæn borg. Nýlega samþykkti borgarstjórn Reykjavíkur hjólreiðaáætlun með háleit markmið og hver veit nema í framhaldinu verði viðsnúningur í aðstæðum til hjólreiða í Reykjavík.
Nú þegar bensínverð er orðið svo hátt sem raun ber vitni, er ein leið Frónbúa til að spara aurinn í fjárútlátum heimilisins, að nota einkabílinn minna en fara þess í stað um á reiðhjóli.
Batteríljós eru ekki leyfð í Þýskalandi heldur er skylt að hafa rafal á hjólunum. Rafall er góður kostur enda áreiðanlegur orkugjafi og alltaf til staðar. Þó góð batteríljós séu fáanleg þá falla of margir í þá gryfju að spara við sig í þessu mikilvæga öryggistæki og nota ljós sem vart sjást innan um borgarljósin.
Frétt frá því í maí um umræður á breska þinginu þar sem tekið er undir málflutning systursamtaka LHM í Bretlandi um hvernig auknar hjólreiðar stuðla að auknu öryggi og mikilvægi þess að nota rétta mælikvarða til að meta öryggi hjólreiðafólks.
Borgir í Bandaríkjunum hvetja í auknum mæli til hjólreiða og hefur þeim sem hjóla til vinnu fjölgað um 43% síðan 2000 á landsvísu. Í Philadelfíu hefur notkun reiðhjóla aukist um 43% síðan 2005 og borgin hefur einsett sér að verða sú grænasta í BNA. Þar starfa hjólreiðasamtök að fræðslu um hvernig öruggast er að staðsetja sig í umferðinni og því einfalda atriði að reiðhjól eru lögleg ökutæki rétt eins og bílar.
Hvað á barnið mitt að kunna og hvenær? Sjáið hvernig Dönum er ráðlagt að leggja línurnar fyrir börnin sín úti í umferðinni
Löggan í Kaupmannahöfn hefur síðan í apríl verið með 8 löggur á hjóli í bænum við góðan orðstýr. Þær eiga auðveldara með að skjótast um þröngar götur og komast leiðar sinnar. Nýlega handtóku þær hjólreiðamann með 5 kíló af hassi í bakpokanum, sem hjólaði beint á vegg með hjólandi löggur á eftir sér...
Hjólreiðar borga sig, ekki bara fyrir hjólreiðamanninn heldur allt samfélagið. Odense varði 20m dkr 1998 í hjólaverkefni og nú er talið að þetta hafi skilað sér í 30m dkr sparnað
Í morgunútvarpinu 3. júni var lesinn pistill Gísla Kristjánssonar með frásögn og hugleiðingum hans um reiðhjól til afnota fyrir almenningi í ymsum borgum, þar á meðal Ósló. Það er ágætt að sjá og heyra umfjöllun um þessar lausnir sem eru að vaxa mjög í vinsældum síðastliðin misseri. Fyrir þá sem vilja virkilega kynna sér málefninu mælum við með að kíkja á The Bike-sharing blog , og líka gjarnan að hafa samband við stjórn Landssamtaka hjólreiðamanna.
Í þessu myndasafni má sjá ýmsar útfærslur af lausnum í samgöngukerfinu. Til dæmi þessa mynd sem sýnir hvernig hjólreiðafólk er boðið velkomið með skiltum
Systursamtök LHM, hinn breski CTC fer mögulega í mál til að hnekkja úrskurði um hjálma þar sem dæmt var án þess að nægjanleg gögn lægu fyrir.
{jathumbnail off}
Hér er tengill á framkvæmda og fjárhagsáætlun fyrir hjólreiðamannvirki árið 2009 í Stokkhólmi, ca. 150 milljónir IKR ætlað í þetta 2009.
Stokkhólmsstrætó SL ætlar að leyfa hjól í strætó á örfáum leiðum. Eins og þið vitið má maður taka hjól í okkar Strætó
Í London þykir sjálfsagt að reiðhjólafólk noti forgangsakreinar en nú mótmæla þeir að vélhjólum verði hleypt á þær líka.
BBC sendir út heimildaþætti um hjólreiðar í þremur afar mismunandi borgum
Bresk þingnefnd sammála málflutningi LHM í umferðarrráði